Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Visual hụt' của SNSD rời nhóm vì từ chối đụng dao kéo
Stella Kim khá nổi tiếng với các fan Kpop vì từng thuộc dự án SNSD của SM, cô nàng gặp khó khăn trong cuộc sống sau khi rời nhóm.
visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo

SNSD là dự án đặc biệt của SM và trải qua nhiều lần thay đổi trước khi ra mắt với 9 thành viên. Nhiều cô gái đã lên tiếng khẳng định mình suýt ra mắt với nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay. Stella Kim là thành viên hụt nổi tiếng nhất, cô nàng xinh đẹp, tài năng và từng rất thân thiết với các thành viên SNSD.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-1

Có tin đồn đây chính là đội hình ban đầu của SNSD, Stella ngồi giữa, cô nàng được chọn làm visual của nhóm vì nhan sắc vượt trội. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Stella ở trong nhóm thì vị trí gương mặt của SNSD sẽ không thuộc về Yoon Ah.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-2

Stella vừa tái xuất trên một cuộc phỏng vấn, kể lại quyết định rời SM và những khó khăn phải đối mặt vì áp lực là thành viên hụt của SNSD. 

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-3

Stella Kim là người Mỹ, gốc Hàn, thường về Hàn Quốc chơi trong dịp nghỉ hè và tình cờ tham dự vào cuộc thi tuyển của SM. Sau khi trúng truyển, cô nàng quyết định bắt đầu cuộc sống thực tập sinh đầy khó khăn.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-4

Stella kể lại rằng việc thực tập ở SM rất khó khăn, mọi người luôn ganh đua nhau về ngoại hình, các cô gái điên cuồng giảm cân. Nhiều người xung quanh liên tục gợi ý cho cô nàng về những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa đường nét trên gương mặt như phần mũi, tiêm filler. Stella Kim gặp áp lực lớn, quyết định chấm dứt việc thực tập dù có khả năng cao được debut.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-5

Cô nàng trở về Mỹ, tiếp tục học đại học nhưng mọi việc càng thêm tồi tệ khi thông tin Stella từng suýt ra mắt cùng SNSD bị tung ra.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-6

Sau khi Stella rời SM, SNSD ra mắt với 9 thành viên và trở nên cực kỳ nổi tiếng, được cả các Hàn kiều biết tới. Hình ảnh Stella xuất hiện nhiều trên mạng. Các sinh viên người Hàn ở trường Stella biết được và thường xuyên chỉ trỏ, nói móc cô nàng rằng: "Nhìn xem, cô ta thật béo, xấu xí, không xứng để ra mắt cùng SNSD nên bị loại". Nhiều lời đồn bị tung ra khiến Stella gặp áp lực lớn, tự thu mình và mắc bệnh biếng ăn, phải nghỉ học một năm.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-7

Sau những áp lực, Stella Kim quyết định về Hàn, dành thời gian bên gia đình để lấy lại cân bằng. Cô nàng bắt đầu tình yêu với ẩm thực và quyết định chuyển ngành học, mơ ước trở thành người viết sách về các món ăn, nhà hàng. Dù không ra mắt nhưng Stella vẫn thân thiết với các thành viên SNSD, đặc biệt là Soo Young. Hai cô gái thường hẹn gặp nhau khi SNSD đến Mỹ.

visual-hut-cua-snsd-roi-nhom-vi-tu-choi-dung-dao-keo-8

Khi được hỏi liệu Stella Kim có thấy tiếc nuối không khi SNSD đang quá thành công như hiện nay, cô nàng cho rằng mình từng tiếc nuối qua khi còn trẻ. Tuy nhiên, hiện Stella hạnh phúc với cuộc sống của mình, mừng vì không phải đụng dao kéo, tự thay đổi bản thân như nhiều người bạn trong showbiz.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.