Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ViruSs - JSol nhắn gửi thông điệp nhẹ nhàng đến các cặp đôi sắp chia tay

Bài hát thứ ba do ViruSs sáng tác, kết hợp cùng các ca sĩ V-Pop đã chính thức lên sóng - Giá như em nhìn lại. Người được ViruSs 'chọn mặt gửi vàng' lần này là nam ca sĩ trẻ điển trai JSol.

Giá như em nhìn lại là sản phẩm tiếp nối hai dự án thành công trước đó của ViruSs: Thằng điên và Yêu được không. Có thể nói đây là một màn trở lại bất ngờ và mạo hiểm của ViruSs khi không còn sự cộng hưởng từ tên tuổi ca sĩ, mà chỉ có cái tên ViruSs và âm nhạc đơn thuần từ anh. Bên cạnh đó, những bình luận tích cực dành cho bài hát từ dàn sao Việt: Only C, Châu Đăng Khoa, Hứa Kim Tuyền, Erik, Monstar, Suni Hạ Linh, Orange, Amee cũng gây tò mò không kém.

Không để khán giả phải chờ thêm, MV Giá như em nhìn lại đã chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 12/8/2019.

MV Giá như em nhìn lại 

Giá như em nhìn lại vẫn là một bản ballad nhẹ nhàng. Nhưng khác với hai bản hit trước mang màu sắc vui tươi lúc tình yêu bắt đầu, đây là một bản nhạc buồn khi tình yêu kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều chữ 'giá như...': Giá như cả hai đủ bình tĩnh, thấu hiểu và bao dung lẫn nhau và nhớ nhiều hơn những gì tốt đẹp đã cùng nhau trải qua, hay đơn giản chỉ là nghĩ về lý do mình đã yêu đối phương và xây đắp tình yêu này.

ViruSs - JSol nhắn gửi thông điệp nhẹ nhàng đến các cặp đôi sắp chia tay 0

Đây chắc hẳn là tâm tư của những ai đã, đang hay sẽ yêu, sẽ không tránh được nghĩ suy, trăn trở trước nỗi buồn khi tình cảm phai nhạt. Sự trưởng thành, điềm đạm trong tính cách và suy nghĩ được ViruSs thể hiện qua ca từ, cách đặt vấn đề chân thật, thẳng thắng nhưng hết sức tinh tế, dịu dàng của một người đàn ông.

Tất cả những điều này được JSol truyền tải bằng giọng hát trầm ấm và cách xử lý tinh tế - như nhận định của các đồng nghiệp trong clip reaction trước đó. 

Bằng việc tập trung vào piano, phối hợp với dàn dây tạo cảm giác thư thái, bay bổng, cùng những mảng bè đẩy cảm xúc người nghe lên cao trào rồi nhẹ nhàng thả buông, bản phối đưa người nghe chìm đắm trong nỗi trống trải, buồn man mác của tình yêu khi một người rời đi, để lại một người giữa muôn trùng tiếc nuối.

ViruSs - JSol nhắn gửi thông điệp nhẹ nhàng đến các cặp đôi sắp chia tay 1

ViruSs - JSol nhắn gửi thông điệp nhẹ nhàng đến các cặp đôi sắp chia tay 2

MV được quay tại Thụy Sỹ - quốc gia có phong cách kiến trúc cổ kính và thiên nhiên tuyệt đẹp ở Châu Âu. Tại đây, chuyện tình của JSol và Cin City - beauty blogger nổi tiếng - được đạo diễn Gin Trần phác họa vừa gần gũi, vừa đan xen chút kỳ ảo.

ViruSs - JSol nhắn gửi thông điệp nhẹ nhàng đến các cặp đôi sắp chia tay 3

Nội dung xoay quanh cô gái dù đã mất chàng trai mình yêu từ rất lâu rồi nhưng vẫn nhớ nhung về anh. Mở đầu MV, khi cô gái đeo nhẫn là lúc chàng trai xuất hiện - chàng trai hiện thân từ chiếc nhẫn. Hai người cùng sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc, cho đến khi cô gái bừng tỉnh và nhận ra bản thân không thể sống mãi trong vọng tưởng nên đã tháo nhẫn, đặt xuống và bước đi. Đó cũng là lúc chàng trai phải trở lại trong chiếc nhẫn, hay quá khứ phải trở về nơi nó thuộc về.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.