Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vĩnh Thụy làm giám khảo chương trình The Face

Chương trình tìm kiếm người mẫu cho lĩnh vực quảng cáo xác nhận giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 là giám khảo đầu tiên của bộ tứ quyền lực.

The Face lần đầu được tổ chức tại Việt Nam với thông điệp: Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu. Sau Vietnam's Next Top Model, đây là chương trình tìm kiếm người mẫu được giới chuyên môn và khán giả quan tâm hiện nay. Thông tin về huấn luyện viên được đồn đoán từ nhiều tháng trước, khi đơn vị tổ chức vừa mua bản quyền từ Mỹ. Theo ban tổ chức, người mẫu Vĩnh Thụy chính thức nhận lời đảm nhận vai trò host phiên bản Việt mùa đầu.

Vinh Thuy lam giam khao chuong trinh The Face hinh anh 1
Vĩnh Thụy xác nhận sẽ ngồi ghế nóng chương trình The Face. Ảnh: Thanh Nga

Vĩnh Thụy cho biết, anh khá hồi hộp khi đảm nhận vị trí host, bởi đây là lần đầu tiên giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế. "Ban đầu, tôi phân vân không biết có nên nhận lời hay không, thật sự tôi không tự tin ở khâu dẫn chương trình. Cuối cùng, tôi vẫn nhận lời, bởi biết đâu mình chưa khám phá được khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đây cũng là cơ hội để tôi thử thách chính mình”, anh nói.

Chương trình truyền hình thực The Face tìm kiếm gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng. Các thí sinh sẽ phải trải qua vòng casting để bước vào vòng ghi hình. Cuộc thi là sân chơi công bằng dành cho đối tượng người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên cùng cạnh tranh, thể hiện tài năng. 

Phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2/2013 trên kênh Oxygen. The Face US mùa 1 gây ấn tượng bởi 3 huấn luyện viên là 3 siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbell, Karrolina Kurrkova và Cocco Rocha.

Tập ra mắt đầu tiên của The Face Us đã thu hút gần 1 triệu người xem. The Face hiện đang được thực hiện và gây lên tiếng vang khá lớn tại Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan và Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.