Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vinh Râu: “Ở đỉnh cao cỡ nào thì gia đình vẫn là trên hết”

Ở tuổi 24, không chỉ là diễn viên hài được rất nhiều khán giả yêu mến, Vinh Râu còn sở hữu một trong những kênh youtube hàng đầu Việt Nam cùng tổ ấm hạnh phúc bên bà xã.

Nhắc đến Vinh Râu, khán giả sẽ nhớ ngay đến chàng diễn viên hài đình đám – một trong những “gương mặt thương hiệu” không thể thiếu của kênh giải trí FapTV. Dù không sở hữu ngoại hình “soái ca” nhưng Vinh Râu vẫn thu hút hơn 660.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân bởi lối diễn xuất tự nhiên và cái duyên đậm chất nghệ sĩ.

Vinh Râu (tên thật Hoàng Xuân Vinh) là một trong những diễn viên hài, nhà sản xuất kịch bản trẻ tài năng, nổi tiếng tại TP.HCM.

Mặc dù từng theo học ngành Tiếng Anh tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhưng Vinh Râu đã quyết định chuyển hướng để theo đuổi niềm đam mê đặc biệt với bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.

Trải qua những khó khăn và không ngừng nỗ lực, được biết, đến thời điểm hiện tại, kênh youtube FapTV của Vinh Râu và các đồng nghiệp đã đạt gần 5 triệu lượt theo dõi và đứng đầu Việt Nam, được tri ân bằng nút vàng.

Khi được hỏi về những thành tích mả bản thân đã gặt hái được, Vinh Râu hài hước chia sẻ rằng: “Bản thân mình chỉ biết rằng đi diễn hài để mang lại tiếng cười cho người khác. Chứ mình có tham gia cuộc thi hay nhận đề xuất đề cử gì đâu mà có thành tích.

Bản thân mình cũng không mong thành tích cụ thể gì vì diễn hài là cứ thế sống thoải mái và diễn... rồi ai cho giải gì thì nhận thôi. Chứ diễn hài mà mong chờ diễn để được giải này giải nọ, đề cử này đề xuất kia thì chắc chả bao giờ thoải mái diễn hay được”. (cười)

Sau gần 7 năm tham gia diễn xuất, Vinh Râu đã chứng tỏ được khả năng của mình và tạo dựng được một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thành và hài hước, Vinh Râu còn khiến cộng đồng mạng phải ghen tị với mối tình tràn ngập hạnh phúc cùng ca sĩ Lương Minh Trang.

Vinh Râu và Lương Minh Trang là một trong những cặp đôi 9x được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.

Không phụ lòng người hâm mộ, cặp đôi đã chính thức “về chung một nhà” vào cuối năm 2017. Được biết hiện tại, cả hai đều là đồng nghiệp ở nhóm hài FAPTV. Nữ ca sĩ đảm trách vai trò chính là viết kịch bản, cùng với một nhóm các bạn trẻ làm về mảng phim tình cảm, học đường.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Vinh Râu cho biết: “Sau gần nửa năm kết hôn thì cuộc sống của hai đứa vẫn vậy...Vì hai đứa trước khi cưới đã có thời gian sống và làm việc chung với nhau rồi, khó khăn hay hạnh phúc đã đều nếm trải đủ. Thế nên mọi thứ cũng không bị xáo trộn gì nhiều”. (cười)

Không chỉ hài hước trong diễn xuất, Vinh Râu còn là người rất chân thành trong tình yêu.

Nhiều ý kiến cho rằng, là một trong những diễn viên hài triệu view lại đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì việc kết hôn ở độ tuổi 23 với Vinh Râu có lẽ là hơi sớm. Trước những nhận xét như vậy, Vinh Râu tâm sự rằng: “Mình thì không nghĩ vậy, có đỉnh cao cỡ nào thì gia đình vẫn là trên hết. Mà đối với Vinh thì an cư mới lạc nghiệp được.

Hai vợ chồng cùng suy nghĩ nên dễ thông cảm với nhau , cưới xong cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc của nhau cả. Thà mình là người mẫu, diễn viên điện ảnh...hotboy gì gì đó thì còn đắn đo vì sẽ có những fan yêu quý mình vì ngoại hình, họ sẽ thích thú và có cảm tình với mình khi mình độc thân...

Sau kết hôn, cả hai sẽ tiếp tục cùng nhau cho ra mắt khán giả những sản phẩm hài đặc sắc.

Còn đằng này mình là diễn viên hài, họ yêu quý sự duyên dáng của mình, không lẽ mình lấy vợ xong cái mình vô duyên. Cho nên lấy vợ thì lấy vợ, hài thì vẫn hài, không ảnh hưởng gì nhiều đến sự nghiệp mình cả”. (cười)

Chàng diễn viên trẻ cũng cho biết, hiện tại bản thân cảm thấy hài lòng về những gì đang có. Một gia đình êm ấm với bà xã luôn yêu thương, thấu hiểu, một công việc phát triển với những người đồng nghiệp hòa thuận, vui vẻ và được khán giả yêu mến, ủng hộ là những thành công lớn nhất mà Vinh Râu đã đạt được.

“Thành công thì cũng nhiều nhưng mình nghĩ thành công lớn nhất là cùng những người anh em và cả bà xã của mình chinh phục cuộc đua đầy gian khó để đưa FapTV trở thành kênh hài youtube số 1 Việt Nam”.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.