Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’

Ngay trước thời điểm phần 7 của “Fast & Furious” chuẩn bị oanh tạc phòng vé, ngôi sao hành động hé lộ một số thông tin về tập tiếp theo của thương hiệu tốc độ.

Trong chương trình trò chuyện với MC Jimmy Kimmel trên sóng truyền hình ngày 31/3, tài tử 46 tuổi chia sẻ về cốt truyện và bối cảnh thực hiện Fast & Furious 8. Cho dù Paul Walker qua đời, kéo theo việc nhân vật Paul O’Conner giải nghệ trên màn ảnh, Vin Diesel cùng các cộng sự vẫn quyết tâm kéo dài loạt phim bom tấn. Trên thực tế, anh đã có ý tưởng cho tới tận Fast & Furious 10 trước khi bi kịch xảy ra.

Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’
Vin Diesel hào hứng chia sẻ về phần 8 của Fast & Furious với MC Jimmy Kimmel.

Ngôi sao tiết lộ một số sự kiện trong Fast & Furious 7 sẽ khơi mào cho phần 8, nhưng anh không nói cụ thể là tình tiết gì. Song, anh cho biết nhân vật “Mr. Nobody” của ngôi sao giàu kinh nghiệm Kurt Russell sẽ có nhiều đất diễn hơn ở phần tiếp theo. Đây là một đặc vụ cấp cao của chính phủ, có màn trình làng trong phần 7 khi muốn hợp tác với nhóm của Dominic Toretto cho phi vụ tìm kiếm thiết bị Nhãn Thần.

Cũng theo Vin Diesel, một trong những bối cảnh quay của Fast & Furious 8 sẽ là thành phố New York. Anh cho rằng những con đường đông đúc, chật chội tại đây sẽ giúp đoàn làm phim tạo ra nhiều cuộc rượt đuổi tốc độ mới, thậm chí còn căng thẳng hơn cả các phần trước.

Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’
Ngôi sao Kurt Russell dự kiến có nhiều đất diễn hơn trong phần 8.

Tại sự kiện thảm đỏ của Fast & Furious 7 tại Bắc Kinh, Trung Quốc diễn ra hồi tuần trước, Vin Diesel đem đến một thông tin khác về phần 8. Anh cho biết bộ phim tiếp theo sẽ lý giải tại sao hai nhân vật Han (Sung Kang) và Gisele (Gal Gadot) lại có mặt ở Hong Kong trong đầu phần 6, theo đó bom tấn có thể sẽ được quay tại đất nước tỷ dân.

Ngoài ra, Vin Diesel cũng không loại trừ khả năng cho anh em phản diện nhà Shaw (Jason Statham - Luke Evans) hợp tác với biệt đội tốc độ của Dominic Toretto trong các tập phim sau này. Gần đây nhất, nữ diễn viên 69 tuổi Helen Mirren công khai bày tỏ ước muốn được tham gia Fast & Furious 8, bởi niềm đam mê tốc độ của bản thân, cũng như sự ngưỡng mộ mà bà dnh cho Vin Diesel bấy lâu nay.

Fast & Furious 7 khởi chiếu rộng rãi từ 3/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.