Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel muốn giành Oscar với ‘Fast 8’

Ngôi sao hành động tự tin cho rằng phần tiếp theo của loạt “Fast & Furious” hoàn toàn đủ khả năng tranh tài tại Oscar 2018.

Hồi tháng 3/2015, trong quá trình quảng bá cho Fast & Furious 7, Vin Diesel từng tự tin tuyên bố bom tấn hoàn toàn xứng đáng nhận được đề cử từ Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ.

Sau khi ra mắt, bom tấn hành động tốc độ thu về 1,516 tỷ USD và nhận nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Song, nó hoàn toàn bị ngó lơ khi mùa giải thưởng điện ảnh diễn ra.

Ngay cả ở hạng mục nhiều cơ hội nhất dành cho Fast & Furious 7 Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc, See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth cũng bất ngờ không có tên trong danh sách nhận đề cử.

Vin Diesel muon gianh Oscar voi ‘Fast 8’ hinh anh 1
Vin Diesel tự tin vào cơ hội tranh tài tại Oscar của Fast 8 (2017), đồng thời cho biết bộ phim sẽ rất đen tối. Ảnh: Universal.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang ET Online, Vin Diesel thêm một lần nữa nhắc đến khả năng tranh giải Oscar của thương hiệu bom tấn với phần mới nhất, Fast 8 (2017).

“Tôi nghĩ đạo diễn F. Gary Gray đặt chân tới trường quay với tâm thế: ‘Ồ, giờ tôi có cơ hội thực hiện một trong những thương hiệu điện ảnh lớn nhất, và tôi sẽ đem tượng vàng Oscar đến cho nó’. Các bạn hãy chờ đến khi bộ phim ra mắt để kiểm chứng điều đó”, anh nói.

Tuy đã trải qua tám phần, nhưng Fast & Furious luôn là niềm hứng khởi dành cho Vin Diesel.

Anh cho rằng bộ phim sẽ rất khác khi chia sẻ: “Fast 8 là tác phẩm khác biệt. Nó rất tăm tối, và nhân vật Dom Toretto của tôi sẽ rơi vào trạng thái tâm lý day dứt mà bạn không thể ngờ tới. Những cảm xúc của Dom đến từ sau phần 7 và những mất mát ngoài đời mà ê-kíp phải trải qua. Nhân vật sẽ trở nên cực kỳ máu lạnh”.

Theo kế hoạch, Fast 8 sẽ ra rạp từ 14/4/2017. Phim do F. Gary Gray thực hiện, và có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne "The Rock" Johnson, Tyrese Gibson, Jason Statham, Lucas Black, Kurt Russell, cùng một số cái tên mới như Charlize Theron, Helen Miren, Scott Eastwood...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.