Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vietjet Sky Connection: bữa tiệc âm nhạc đình đám nhất khu vực từ trước đến nay

Cuồng nhiệt, bùng nổ và tràn đầy cảm xúc là những gì đọng lại trong trái tim 25.000 khán giả tham dự Sky Connection – lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất khu vực diễn ra tối 21.12 vừa qua. “Đêm của những thần tượng âm nhạc, đêm của cảm xúc thăng hoa…”, nhiều người hâm mộ trả lời như thế khi được hỏi về Sky Connection.

Các quý ông của Michael Lears To Rock: giọng ca chính Jascha Richter, tay guitar Mikkel Lentz, tay trống Kare WanWanscher (từ trái qua) trong đêm nhạc tối 21.12

Không ngoa khi khán giả gọi “Sky Connection” của Vietjet là đêm diễn “hiện tượng” và đầy bất ngờ. Như chính tinh thần của Hãng hàng không đình đám này, Sky Connection được đánh giá là đêm của ký ức, cảm xúc, trẻ trung và thời thượng. 25.000 khán giả của Sky Connection đã có cơ hội “chạm tay” đến thần tượng của mình. Đặc biệt, Sky Connection đáp ứng tất cả khán giả dù ở bất cứ lứa tuổi nào.

Người hâm mộ dù khó tính đến đâu cũng không thể không thổn thức trước một Michael Learns To Rock (MLTR) luôn là huyền thoại trong lòng khán giả yêu nhạc cả thế giới. Ngay cả những người trẻ cũng hiếm ai chưa từng nghe qua các ca khúc bất hủ của các quý ông này. Các thế hệ người nghe 7X, 8X thì đã có MLTR, Thu Minh. Còn những tín đồ trẻ hơn thì đã có Wonder Girls (WG), Sơn Tùng M-TP.

25.000 fans đã đến chật cứng sân vận động từ rất sớm

Không ngoài dự đoán, 25.000 khán giả của Sky Connection gần như lạc giọng đi khi những giai điệu của Sleeping Child vang lên. Rất dễ thương khi các anh bày tỏ niềm vui lần đầu tiên đến TP.HCM và mời các khán giả hòa nhịp cùng: “Các bạn ơi, tôi muốn nghe các bạn hát”. Và rồi, không chần chờ thêm, người nghe cùng hòa nhịp với ca sỹ trên sân khấu khiến cho đêm nhạc thêm thú vị.

Sky Connection mang thần tượng từ Đan Mạch đến với người hâm mộ Việt Nam

MLTR hát trong vòng tay người hâm mộ

Sau Sleeping child, lần lượt đến Love will never lie, The actor, I'm gonna be around, Out of the blue, 25 minutes, Paint my love, Complicated heart, Breaking my heart … vang lên. Ca khúc nào cũng được hưởng ứng nồng nhiệt.

Giây phút khó quên nhất của MLTR là khi Jascha Richter chạy thẳng xuống khán giả, trình diễn piano và thổi hồn vào bài hát nổi tiếng. Giọng ca chính cháy hết mình trong những bản tình ca ngọt ngào

Tay trống Kare Wanscher chơi bằng cả trái tim

Nhạc công chơi guitar Mikkel Lentz điển trai một thời nay đứng đây bằng xương bằng thịt và cháy hết mình với những giai điệu 

Bùng nổ nhất phải kể đến Take me to your heart, ca khúc đã thổi bùng ngọn lửa cuồng nhiệt lên đến cực đỉnh. Để rồi sau đó, những fans hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc đình đám phải tiếc nuối chia tay các anh khi hòa nhịp cùng That’s why trong không gian ngập tràn hoài niệm và cảm xúc.

Được thành lập năm 1988, MLTR nổi tiếng với hơn 10 triệu đĩa được bán ra và khuynh đảo thị trường âm nhạc thế giới qua loạt hits bất hủ. Thời gian cứ trôi, nhưng dường như giọng hát của họ của các anh vẫn chưa bao giờ thôi lửa đam mê. Và Sky Connection lần đốt cháy lên niềm đam mê đó.

Là khách mời được mong chờ không kém MLTR, các cô gái Wonder cũng “cháy” hết mình với những giai điệu quen thuộc như Nobody, Tell Me… trẻ trung, cá tính.

Tạo được ấn tượng không kém chính là 2 ngôi sao đình đám Vpop Thu Minh và Sơn Tùng M-TP.

Thu Minh khoe quãng giọng hiếm thấy nhắc nhớ đến hình ảnh các diva lừng danh thế giới trong All By Myself. Ngay sau đó, liên khúc các bản hits đình đám như Hello Vietnam, Sau tất cả, Destiny, Vũ điệu cồng chiêng, Just love,… đều khiến khán giả ngất ngây.

Là điểm nhấn thú vị của đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP giữ vững phong độ của ngôi sao giải trí hàng đầu. Các hits Chúng ta không thuộc về nhau, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… lần lượt vang lên trong sự cuồng nhiệt của khán giả. Bên cạnh các màn solo ấn tượng, ca sỹ Thu Minh và Sơn Tùng M-TP giữ đúng lời hứa khi mang đến tiết mục kết hợp bất ngờ, khuấy động không gian đầy tính giải trí của lễ hội âm nhạc “Sky Connection”.

Sky Connection còn chứng kiến màn “đối đầu” thú vị của 2 vedette làng mốt là Lan Khuê và siêu mẫu Thanh Hằng trong 2 bộ sưu tập của Nhà thiết kế Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền:

Siêu mẫu Thanh Hằng thật cá tính và quyền lực trong một thiết kế của Lý Giám Tiền

Lan Khuê nổi bật và quyến rũ trong bộ trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris

Với sân khấu đầu tư “khủng” tầm khu vực, đầy ắp âm thanh ánh sáng, hơn 25.000 khán giả tại SVĐ Quân khu 7 đã có một đêm khó quên. Đêm nhạc có một không hai này được tổ chức ghi dấu mốc 5 năm cất cánh của Hãng hàng không Vietjet.

Xuất hiện trên sân khấu, Ban lãnh đạo Vietjet đã chia sẻ về hành trình 5 năm cất cánh và câu chuyện về Sky Connection trong tiếng hò reo của hàng chục ngàn fans cũng là những hành khách của hãng hàng không đình đám.

Trước giờ diễn, khán giả còn được trải nghiệm cảm giác trên không cùng khinh khí cầu Vietjet, dành tặng những ai muốn chinh phục bầu trời.

Theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.