Press Esc to close

Thông tinWorld
Việt Nam vào top 20 'cường quốc hoa hậu' của năm 2017
Nhờ việc đạt thành tích khá tốt ở Miss World, Miss Grand International, thứ hạng của Việt Nam tăng vượt bậc.

"Country of the year" (Quốc gia sắc đẹp của năm) là bảng xếp hạng thường niên của chuyên trang uy tín Global Beauties. Dựa trên thành tích của các quốc gia tại 5 cuộc thi danh giá nhất hành tinh: Miss Universe, Miss World, Miss Grand International, Miss International và Miss Supranational, các chuyên gia sẽ chấm điểm và đưa ra thứ hạng 

Việt Nam được đánh giá xếp hạng 19 trong số 68 quốc gia. Điểm số 4,4 mà Việt Nam giành được đến từ các thành tích: Top 10 Miss Grand International (Huyền My), Top 40 Miss World và giải phụ Hoa hậu Nhân ái (Đỗ Mỹ Linh), Top 25 Miss Supranational (Khánh Phương).

viet-nam-vao-top-20-cuong-quoc-hoa-hau-cua-nam-2017

Khánh Phương - Huyền My - Mỹ Linh "làm nên chuyện" ở các cuộc thi sắc đẹp năm nay.

 
 

Tại các cuộc thi Miss Universe và Miss International, hai đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung không lọt vào top nên không giành được điểm số nào.

Đây được coi là một bước tiến vượt bậc vì năm ngoái, thứ hạng trên bản đồ sắc đẹp của Việt Nam là 31. Những năm gần đây, các đại diện Việt Nam đều đặn góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và đạt được thành tích nhất định, dần cải thiện thứ hạng trên thế giới.

viet-nam-vao-top-20-cuong-quoc-hoa-hau-cua-nam-2017-1

Đại diện Venezuela ở Miss Universe 2017 (trái) và ở Miss Grand International 2017.

Năm nay, đất nước được xướng tên "cường quốc sắc đẹp" là Venezuela. "Thiên đường của các mỹ nhân" đã lấy lại phong độ sau một năm vuột mất vị trí này vào tay Philippines. Thành tích của Venezuela gồm: Top 40 Miss World, Top 5 Miss Universe, Á hậu 1 Miss Grand International, Á hậu 2 Miss International và Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Supranational. Hai quốc gia tiếp theo trong bảng xếp hạng lần lượt là Indonesia và Colombia.

Trang Shaelyn  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.