Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Việt Anh: 'Tôi bế tắc khi yêu người kém nhiều tuổi'

 

Dù dành nhiều lời khen cho bạn gái xinh đẹp nhưng Cao Thanh Lâm của "Chạy án" cho rằng hai người đang trong giai đoạn chấp nhận và thấu hiểu tính cách của nhau.

Khó tính trước chuyện kết hôn với bạn gái

- 6 năm trôi qua, kể từ khi cuộc hôn nhân cùng vợ cũ tan vỡ, vì sao anh vẫn chưa tái hôn?

- Với bản thân, tôi chưa sẵn sàng cho điều này. Một khi quyết định đi thêm bước nữa, tôi muốn tìm được người phù hợp và đồng cảm với mình. Đặc biệt, tôi chưa bù đắp cho con gái riêng nhiều, mà nếu chưa khiến con vui thì cũng xin đừng làm chúng thiệt thòi hơn.

- Anh thuộc mẫu đàn ông điển trai, đào hoa, luôn có phụ nữ bên cạnh. Nhiều người cho rằng, anh “ham chơi” nên chưa muốn bị trói chân?

- Với đàn ông, sự nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Thời điểm này, tôi muốn được thành công và ổn định không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà cả kinh doanh. Chưa làm được điều này, tôi sẽ không tính chuyện tái hôn.

Tôi cho rằng đàn ông phải thành đạt trong sự nghiệp mới tính chuyện hoàn thiện phần còn lại là gia đình.

- Thẳng thắn nói những điều này, anh có sợ làm tổn thương bạn gái hiện tại?

- Tôi vẫn nói với cô ấy rằng, hai người muốn gắn bó, trước tiên cần phải có sự chấp nhận và thấu hiểu, nếu không sẽ khó đi với nhau lâu dài. Tôi rất vui khi bạn gái hiểu những gì tôi suy nghĩ.

Để hai người thích nghi được cá tính của nhau không phải ngày một, ngày hai mà cần thời gian dài tìm hiểu. Tôi và bạn gái đang trong giai đoạn này để quyết định có gắn bó lâu dài được với nhau không.

Nam diễn viên 7X và bạn gái hiện tại.
Nam diễn viên điển trai và bạn gái hiện tại. Ảnh: FBNV

- Việc yêu một cô gái trẻ hơn mình hàng chục tuổi khiến anh gặp những khó khăn gì trong việc hòa hợp tính cách?

- Để có được cô ấy, tôi vẫn tin vào hai chữ duyên số. Trước đây, tôi từng quen nhiều phụ nữ nhưng chưa ai vào được “chung kết”. Bạn gái tôi còn trẻ nhưng chịu khó, suy nghĩ chín chắn, chí thú làm ăn và cầu tiến chứ không thích tụ tập. Ở lứa tuổi ấy tôi không thể đòi hỏi gì hơn.

Từ khi quen bạn gái 9X, bạn bè nhận xét tôi trẻ trung hẳn ra. Dĩ nhiên, chuyện gì cũng có hai mặt, yêu một người ít tuổi, tôi luôn cảm nhận được sự trẻ trung, yêu đời. Tuy nhiên, họ lại chưa có trải nghiệm cũng như hiểu biết về mặt xã hội. Đó là lý do vì sao chúng tôi vẫn đang dần thích nghi tính cách của nhau. Hiện tại, vẫn còn quá sớm để chúng tôi nói về tương lai. 

Đôi lúc, tôi cũng cảm thấy bế tắc vì khoảng cách trong suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề giữa hai người quá khác biệt. Những lúc như vậy, cả hai phải biết thông cảm.

- Gia đình cô ấy nói gì khi con gái dọn ra ở cùng bạn trai nổi tiếng?

- Mọi người trong gia đình bạn gái đều hiểu công việc và hoàn cảnh của tôi nên rất tôn trọng. Họ để hai chúng tôi tự quyết định chứ không tạo áp lực. Đây là điều khiến tôi rất trân trọng.

Việt Anh: 'Tôi bế tắc khi yêu người kém nhiều tuổi'
"Từ khi quen bạn gái 9x, nhiều người bạn nhận xét tôi trẻ trung hẳn ra". Ảnh: Sâu Béo

Day dứt về cuộc hôn nhân đầu tiên

- Sau "Chạy án", anh gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân và có lúc phải dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật. Giờ đây, khi nhìn lại quãng thời gian qua đó, anh nghĩ gì?

- 6 năm qua, tạm gọi đó là là thời điểm “trùng” trong cuộc sống cũng như sự nghiệp tôi. Ngoài những biến cố không mong muốn, đó còn là khoảng lặng để tôi trải nghiệm và thấm thía cuộc sống.

Tôi cũng xin cảm ơn quãng thời gian 6 năm qua. Nó đủ để tạo nên một con người Việt Anh khác hoàn toàn. Việt Anh ngày hôm nay không còn bốc đồng, cảm tính, làm mọi thứ theo cảm xúc và không có sự tính toán, cân nhắc như trước.

Tôi của hiện tại điềm tĩnh hơn rất nhiều và quan trọng là có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay.

- Việc ly hôn có nằm trong quyết định bốc đồng mà anh vừa nói?

- Tôi nói đến sự bốc đồng ở đây là cả một tổng thể chứ không nằm ở vấn đề cụ thể nào. Chuyện xảy ra 6 năm trước, tôi nghĩ do hai chữ “số phận”. Khi duyên đã hết chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dĩ nhiên, tôi không đổ lỗi hoàn toàn cho những suy nghĩ tâm linh mà vẫn biết có những yếu tố chủ quan đến từ bản thân hai người.

- Có những khoảng lặng nào trong cuộc sống từng khiến anh tiếc nuối về cuộc hôn nhân đầu tiên?

- Mọi sự đổ vỡ luôn để lại sự day dứt với những người trong cuộc. Không ai có thể nói: “Tôi hoàn toàn hài lòng” mỗi khi chấm dứt một mối quan hệ. Và tôi cũng không ngoại lệ.

Nhưng tôi nghĩ dù day dứt, hối tiếc, đó cũng là quá khứ rồi. Tôi vẫn nghĩ cuộc sống như một dòng sông được tạo hóa định hướng. Chúng ta là người trôi trên dòng sông ấy, phải biết chấp nhận khi bị đưa vào những chỗ nguy hiểm và phải cố vượt qua.

- Đa số những cặp vợ chồng hậu ly hôn đều không muốn nhìn mặt nhau, trường hợp của anh và vợ cũ thế nào?

- Tôi và vợ cũ có những thỏa thuận tôn trọng cuộc sống riêng nên không muốn nhắc vấn đề này. Tuy nhiên, hai người cam kết rằng, dù cả hai có bất hòa như thế nào vẫn phải đặt con lên hàng đầu.

Hiện tại, tôi ở Hà Nội, trong khi con gái sống ở Sài Gòn cùng mẹ nên sự quan tâm, chia sẻ có những hạn chế. Mọi sự bù đắp như thế nào cũng không thể đầy đủ như những gia đình khác. Đây là điều bản thân tôi luôn cảm thấy có lỗi rất lớn với con. Tuy nhiên, đó là thực tế không thể thay đổi nên tôi hy vọng trong tương lai sẽ bù đắp cho con.

f
Việt Anh gặp gỡ đạo diễn Danny Đỗ để bàn bàn dự án mới. Ảnh: Sâu Béo

- Đóng đinh bởi những vai diễn công tử ăn chơi, ở độ tuổi gần 40, anh thích hóa thân thành nhân vật như thế nào?

- Tôi không muốn khán giả mặc định mình bởi những vai diễn ăn chơi. Tôi không còn trẻ để đóng những vai lông bông. Tôi đang chuyển dần sang hình ảnh chững chạc, trưởng thành giống như ngoài đời.

Hiện, tôi ấp ủ dự án phim điện ảnh mới do chính tôi lên ý tưởng kịch bản, sản xuất và đảm nhận vai chính. Nội dung phim không có gì quá mới mẻ nhưng vài năm trở lại đây, khán giả bội thực với phim hài, chúng tôi muốn tiến đến thể loại mới có sự kết hợp giữa yếu tố hài, thần tượng, ca nhạc và cả hành động.

Bối cảnh phim phần lớn diễn ra trên một chuyến tàu du lịch 5 sao từ TP HCM ra Vịnh Hạ Long. Ngoài yếu tố giải trí, bộ phim còn có quảng bá du lịch Việt Nam. Tôi hy vọng đề tài này sẽ là món ăn lạ, hấp dẫn khán giả, đặc biệt lứa tuổi teen đến rạp.

Trong bộ phim mới, tôi hóa thân vào nhân vật từng trải, mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng đầy tình cảm và có sự chung thủy. Dù người vợ qua đời, nhưng anh ta vẫn luôn giữ hình ảnh cô ấy trong tim và không ai có thể bước vào thay thế.

Phim mới của tôi do Danny Đỗ làm đạo diễn. Danny là người trẻ và tài năng từng quay MV cho các ca sĩ Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP… nên tôi khá yên tâm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.