Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vic lọt Top chuyên gia thời trang mặc đẹp nhất

Bà mẹ bốn con được tôn vinh trong danh sách những người làm thời trang mặc đẹp nhất thế giới.

Bên cạnh các hạng mục Phụ nữ, Nam giới, Cặp đôi, Ngôi sao Hollywood mặc đẹp nhất thế giới, tạp chí Vanity Fair còn bình chọn danh sách các chuyên gia làng mốt có sức ảnh hưởng mạnh mẽ về gu thời trang cá nhân trong năm nay.

page-6966-1440222974.jpg

Không chỉ chứng minh được tài năng thiết kế đẳng cấp, Victoria Beckham liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ với style cá nhân thanh lịch và sang trọng. Cô còn được coi là "đại sứ" chuẩn nhất cho những bộ sưu tập của chính mình vì các thiết kế do bà mẹ bốn con thực hiện có sức lan tỏa hơn cả khi được chính chủ nhân diện ra phố hay đi sự kiện.
Bà Becks tâm sự: "Món trang sức yêu thích nhất là chiếc nhẫn cưới của tôi, nó mang hiệu Chopard, có màu vàng hoàng yến". Hiệu giày cô mê nhất là Francesco Russo.

page5-4097-1440222974.jpg

Giám đốc thời trang Caroline Issa của tạp chí Tank đã trở thành biểu tượng phong cách trong lòng nhiều tín đồ style đường phố. Năm nay, cô tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình.
Alessandra Facchinetti, Raf Simons, Miuccia Prada là những thương hiệu khiến fashionista này mê mẩn nhất. Cô thường mua đồ ở cửa hàng Nordstrom. Năm nay, món đồ mà Caroline thích thú nhất khi mua được là một chiếc đồng hồ da Shinola Birdy. Nữ giám đốc thổ lộ: "Giày Paul Andrew là niềm say mê mới của tôi. Trang sức tôi yêu nhất là chiếc vòng cổ ngọc cẩm thạch của bà".

page2-6008-1440222974.jpg

Góp mặt trong danh sách này còn có Giovanna Battaglia, biên tập viên tạp chí WVogue Nhật Bản. Cô là một trong những fashionista đình đám nhất thế giới, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang danh giá. Giovanna coi Cleopatra và Manuela Pavesi là biểu tượng thời trang của mình.
Cô chia sẻ: "Tôi yêu tất cả quần áo trong tủ đồ của mình. Nếu thực sự phải chọn một chiếc, đó sẽ là chiếc áo khoác da báo Alaia". Món đồ cô thích thú nhất khi mua được trong năm nay là một bộ váy vintage Chanel. Giày dép của nữ biên tập viên gồm nhiều thương hiệu như Gianvito Rossi, Manolos, Alaia. Cô thường mua sắm ở các cửa hàng Dover Street Market, lstdibs, Net-a-Porter.

page4-6668-1440222974.jpg

Pamela Golbin, quản lý Viện Bảo tàng Arts Decoratifs (Paris, Pháp) nổi tiếng trong làng mốt vì là người thường xuyên đứng đầu nhiều hoạt động triển lãm ngành Thời trang và Dệt may.
Cô yêu biểu tượng thời trang Diana Vreeland. Trong năm, cô hài lòng nhất khi mua được một bộ suit váy của Balenciaga năm 1950. Trang phục này từng được nhiếp ảnh gia huyền thoại Irving Penn chụp cho Vogue. Pamela thường mua hàng trên mạng. "Bảo bối" của cô là một chiếc đồng hồ bỏ túi Patek Philippe của ông nội để lại.

page3-5209-1440222974.jpg

Bộ đôi thiết kế Maxwell Osborne Dao-Yi Chow của thương hiệu Public School được xem là những biểu tượng thời trang đường phố mới ở Mỹ. Maxwell thích các nhà tạo mốt Yohji Yamamoto, Siki Im, Rei Kawakubo, Alexander McQueen, Nike và người bạn Dao-Yi Chow của mình. Trong khi người đồng nghiệp gốc Á chỉ thích mỗi Maxwell.
Biểu tượng phong cách của anh chàng da đen chính là những người sành thời trang trên đường phố New York. Dao-Yi thần tượng style của nam ca sĩ 42 tuổi Maxwell trùng tên với bạn mình. Cả hai cùng thích hiệu may Joseph Ting, thích mua sắm ở cửa hàng Daikanyama (Tokyo).

page6-8315-1440222975.jpg

Harold Koda, phụ trách Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ) - người đứng sau nhiều sự kiện thời trang lớn. Ông luôn xuất hiện với phong cách chỉnh tề, đĩnh đạc trong những bộ suit sang trọng.
Harold thích các nhãn hiệu thời trang Thom Browne, Prada, Lobb, cửa hiệu may Gieves & Hawkes. Biểu tượng thời trang của ông là họa sĩ Nhật Tsuguharu Foujita và họa sĩ Mỹ Georgia O’Keeffe. Thứ ông quý nhất trong tủ đồ là một chiếc sơ mi denim Comme des Garçons từ năm 1985, một chiếc khăn bỏ túi màu trắng và đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso.

page7-4248-1440222975.jpg

Nhà thiết kế Peter Manning là người sáng lập hãng thời trang cùng tên và thương hiệu Five Eight New York. Dù cao 1m72, không quá thấp nhưng từ hồi nhỏ Peter đã cảm thấy rất khó chọn quần áo vì các hãng thời trang thường sản xuất quần áo dành cho người cao và rất tốn tiền cho cái mà anh gọi là "phí thợ may" để cắt ngắn quần áo. Nhà tạo mốt 47 tuổi tạo nên dòng thời trang dành cho những người bằng hoặc thấp hơn mình.
Style cá nhân của Peter tượng trưng cho phong cách đơn giản, thoải mái mà vẫn lịch lãm. Anh ngưỡng mộ biểu tượng thời trang Paul Newman, thích các nhà thiết kế  Brunello Cucinelli, Michael Bastian và thương hiệu may Mr. Stylianos.

page8-1250-1440222975.jpg

Nhà thiết kế Zac Posen một trong những nhà thiết kế thời trang thảm đỏ được nhiều ngôi sao yêu mến. Phong cách cá nhân của anh đầy biến hóa, lúc hào hoa như tài tử điện ảnh, khi "ngầu" tựa một gã gangster.
Nhà tạo mốt 35 tuổi mến mộ style của nhà thơ Rene Ricard. Anh thích hai nhà thiết kế có gu độc đáo là Yohji Yamamoto và Vivienne Westwood. Chàng trai sinh sinh năm 1980 thường may đồ ở cửa hiệu Mr.Ned, mua sắm tại Brooks Brothers.

page9-6100-1440222975.jpg

Fashionista Lauren Santo Domingo là nhà sáng lập thương hiệu bán lẻ Moda Operandi, cộng tác viên biên tập của Vogue, đồng thời là con gái cựu CEO Ronald V. Davis của Tập đoàn The Perrier và nữ họa sĩ Judy Davis.
Lauren thích nhất style của biểu tượng thời trang thế kỷ 20 Jacqueline de Ribes. Cô ngưỡng mộ hai nhà thiết kế Giambattista Valli và Vika Gazinskaya. Phong cách cá nhân của người phụ nữ 36 tuổi luôn nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng pha trộn nét phá cách.

page10-9429-1440222975.jpg

Nick Wooster là cái tên gây sốt trong năm qua với thời trang đường phố cực chất. Ông là nhà tư vấn thời trang, làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Polo Ralph Lauren, Thom Browne, các chuỗi thời trang Barneys New York, Bergdorf Goodman và Neiman Marcus.
Nick được coi là biểu tượng thời trang vượt giới hạn tuổi tác khi đã ở lứa tuổi U60 nhưng đi đầu trong nhiều trào lưu street style. Người đàn ông 55 tuổi thổ lộ: "Tôi thích tất cả đồ của Comme des Garçons, Thom Browne, Rick Owens, Visvim, Kolor, Sacai, the Soloist, Paul Harnden, Craig Green". Ông thần tượng phong cách của Peaky Blinders và Tilda Swinton.

Lana- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.