Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát?

Ở tuổi 30, Thích Tiểu Long có cuộc sống mà nhiều người mơ ước dù sự nghiệp và tên tuổi đều đi xuống.

Cuộc sống giàu và chất ở tuổi 30

Sinh năm 1988, Thích Tiểu Long từng được coi là thần đồng võ thuật, "cậu bé vàng" của màn ảnh Trung Hoa. Ngôi sao họ Thích được kỳ vọng sẽ kế cận những ngôi sao của dòng phim võ thuật hàng đầu của Trung Quốc như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Chân Tử Đan.

Tuy nhiên khi danh tiếng đang ở thời kỳ rực rỡ, con đường tương lai rộng mở thì Thích Tiểu Long lại bất ngờ gác lại công việc diễn xuất để lên đường đi du học. Ngày trở lại, anh không thể lấy lại được vị trí như xưa. Sao nhí lừng lẫy bỗng chốc trở thành cái tên đã hết thời.

Dù vậy, Thích Tiểu Long vẫn may mắn có được cuộc sống giàu sang. Theo truyền thông Trung Quốc, ở tuổi 30 ngôi sao Tiểu tử Thiếu Lâm Tự đang sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 1.

Tròn 30 tuổi, Thích Tiểu Long sống giàu có và "chất" dù danh tiếng và sự nghiệp đều không còn rực rỡ như xưa.

Với khoản tiền khổng lồ này, Thích Tiểu Long có thể sống sung sướng, thoải mái, không cần lo nghĩ quá nhiều về kinh tế. Anh còn dư tiền để đầu tư cho những thú vui xa xỉ như tậu xe, giày thể thao, đồng hồ hiệu...

Đam mê tốc độc nên Thích Tiểu Long rất thích sưu tập xe. Hiện tại, anh đang sở hữu dàn xế hộp hoành tráng có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngôi sao võ thuật thường lái chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography, có giá khoảng 10 tỷ đồng. Ngoài ra, siêu xe Audi R8 và Nissan GT-R cũng nằm trong bộ sưu tập của anh.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 2.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 3.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 4.

Dàn siêu xe mà Thích Tiểu Long đang sở hữu.

Vậy tại sao Thích Tiểu Long vẫn có được cuộc sống đáng ghen tị đến vậy dù sự nghiệp bết bát, danh tiếng tụt dốc?

Được hậu thuẫn bởi gia thế "khủng" 

Cha Thích Tiểu Long là võ sư Trần Đông Sơn, một nhân vật có tầm cỡ trong làng võ thuật Trung Quốc. Ông cũng là hiệu trưởng Trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Tung Sơn.

Ngay từ khi còn bé, Thích Tiểu Long đã được đại sư Thích Vĩnh Tín - trụ trì của Thiếu Lâm nhận làm đệ tử.

Do đó, vị trí của Thích Tiểu Long trong làng võ thuật không hề đơn giản, đến cả những ngôi sao tầm cỡ trong làng võ thuật như Thành Long hay Lý Liên Kiệt cũng phải vài phần nể nang.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 5.

Thích Tiểu Long có gia thế cực kỳ "khủng".

Ngoài ra, Thích Tiểu Long còn được chống lưng bởi thế lực xã hội đen hùng mạnh. Cha nuôi của ngôi sao họ Thích là Ngô Điêu - tổng hộ pháp của bang xã hội đen Trúc Liên. Ông Ngô Điêu cũng đảm nhận vai trò người quản lý của Thích Tiểu Long từ lâu.

Trúc Liên Bang là băng đảng lớn nhất trong bốn nhóm xã hội đen trực thuộc Hội Tam Hoàng tại Đài Loan với hơn 20.000 thành viên hoạt động tại Đài Loan cũng như hải ngoại.

Vì vậy, ngay cả trùm xã hội đen Hong Kong Hướng Hoa Cường - nhân vật từng khiến Thành Long quỳ gối, Lý Liên Kiệt nhất nhất nghe theo cũng không dám "động" vào Thích Tiểu Long.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 6.

Thích Tiểu Long chụp hình cùng cha ruột (ngoài cùng bên phải), sư phụ (ở giữa) và cha nuôi (thứ hai bên trái). Đây đều là những người có "máu mặt" đã hậu thuẫn rất nhiều cho ngôi sao võ thuật.

Vì thân thế "khủng" này nên Thích Tiểu Long dù không còn nổi tiếng như xưa song vẫn có một chỗ đứng nhất định trong giới giải trí.

Tiền để dành từ những khoản thù lao kếch xù thuở bé

Thuở bé với vẻ mặt bầu bĩnh đáng yêu và tài võ nghệ,  Thích Tiểu Long được các đạo diễn ưu ái. Ở tuổi lên 5, anh đã có vai diễn đầu tiên trong Toàn phong tiểu tử bên cạnh Lâm Chí Dĩnh.

Thành công nối dài thành công khi Thích Tiểu Long liên tiếp tham gia các phim hot như Tân Ô Long Viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huyện quan 9 tuổi, Ỷ Thiên đồ long ký...

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 7.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 8.

Thuở bé, Thích Tiểu Long tham gia rất nhiều phim, được làm việc với nhiều ngôi sao đình đám như Thành Long, Lưu Đức Hoa.

Thấy con trai ngày càng nổi tiếng, cha Thích Tiểu Long càng nhận nhiều phim. Từ năm 1993 đến năm 2002, chỉ trong 9 năm, Thích Tiểu Long đã đóng gần 30 bộ phim, trung bình 1 năm tham gia 3 phim. 

Khi ấy dù chỉ là sao nhí nhưng thù lao của cậu bé đã vượt xa nhiều gương mặt tên tuổi. Theo tiết lộ ở thời kỳ đỉnh cao, thu nhập mỗi năm của Thích Tiểu Long lên tới con số hàng triệu NDT (hàng tỷ đồng). 

Thêm vào đó, cha mẹ của ngôi sao Tiểu Tử Thiếu Lâm Tự lại rất biết đầu tư sinh lời, nên khối tài sản này của cậu ngày càng "phình to".

Vẫn kiếm được tiền nhờ hào quang trong quá khứ

Dù đã không còn đứng trên đỉnh cao, nhưng Thích Tiểu Long vẫn được coi là ngôi sao võ học hiếm có của màn ảnh châu Á. Tại Thiếu Lâm Tự, anh vẫn được ca ngợi và biểu tượng về sự thành công của đệ tử bước ra từ lò võ Thiếu Lâm.

Có thể nói ánh hào quang trong quá khứ giúp tên tuổi Thích Tiểu Long có một sự đảm bảo nhất định. 

Đó chính là lý do mà nhiều nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng vẫn tìm đến Thích Tiểu Long dù anh không phải là gương mặt ăn khách nhất, cũng không có tác phẩm nào nổi bật gần đây.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 9.

Thích Tiểu Long vẫn kiếm được tiền nhờ danh tiếng trong quá khứ.

Hiện tại, Thích Tiểu Long được mời làm giám khảo cho các giải đấu chuyên nghiệp, tham gia nhiều chương trình truyền hình và là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí.. 

Sao nhí một thời cũng đầu quân cho Thâm Lam Bắc Kinh - một công ty điện ảnh mới thành lập nhưng sở hữu nguồn tài nguyên rất lớn. Nhờ đó thời gian qua, Thích Tiểu Long đã xuất hiện trên màn ảnh nhiều hơn.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn sống giàu có, sung sướng dù danh tiếng tụt dốc, sự nghiệp bết bát? - Ảnh 10.

Thích Tiểu Long đã tự mở võ quán thu hút khá nhiều môn sinh.

Ngoài ra từ năm 2017, Thích Tiểu Long đành cũng tự mở võ quán mang tên Long Môn Thích Gia để trở thành võ sư. Anh còn thử sức với công việc đạo diễn, sản xuất phim. Đây cũng là một trong những nguồn thu giúp ngôi sao võ thuật đảm bảo về kinh tế.

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.