Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao Thanh Tú được chọn kết đôi với Dustin Nguyễn?

Nữ sinh lớp 12 Thanh Tú đã vượt qua 30 ứng viên để giành được vai nữ chính trong bộ phim mới “Dịu dàng” của đạo diễn Lê Văn Kiệt, diễn xuất bên cạnh đàn anh kỳ cựu Dustin Nguyễn.

Vượt qua hơn 30 ứng viên cho vai Linh, Thanh Tú – một người chưa từng xuất hiện trong vai trò diễn viên trước đó – đã trở thành nữ chính đầy khó khăn trong Dịu dàng. Nét mộc mạc và mạnh mẽ của Thanh Tú chính là nét thu hút, và cũng là lợi thế lớn nhất để Tú có thể hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.

Ảnh minh họa.

Thanh Tú hóa thân thành nhân vật Linh trong Dịu dàng.

Với câu chuyện đầy thăng trầm về cuộc đời của Linh – cô gái trẻ bất hạnh phải chịu nhiều vất vả từ khi còn rất nhỏ cho đến khi từ giã cõi đời. Lớn lên trong cảnh cơ cực và những trận đòn roi của 2 người dì, nhân vật Linh do diễn viên Thanh Tú thủ vai đã phải làm quen với cuộc sống tăm tối không hy vọng. 

Nhân vật Linh trong phim với cá tính mạnh mẽ và đầy lòng kiêu hãnh ngay cả khi cô phải chịu đựng sự đối đãi hà khắc và những trận đòi roi vô tội vạ từ người thân. Linh lớn lên trong cảnh nhọc nhằn và ngược đãi cùng cực, nhưng đôi mắt vẫn sáng lên vẻ thông minh và không khuất phục. Cuộc đời cô bước sang ngã rẽ mới khi cô gặp Thiện (Dustin Nguyễn) và bước vào cuộc hôn nhân vội vàng với ông chủ cầm đồ xa lạ này.

Cuộc hôn nhân những tưởng sẽ kết thúc tốt đẹp lại một lần nữa đẩy Linh xuống sâu hơn vực thẳm của tuyệt vọng, khi chồng cô là một người đàn ông gia trưởng và vô cùng keo kiệt. Những áp lực và trói buộc từ cuộc sống vợ chồng khiến Linh không sao chịu được, cô tìm đến nhà thờ, tìm đến Chúa như một sự giải thoát cho tâm hồn.

Nhưng sự ghen tuông vô cớ của Thiện đã trở thành cái cớ để anh giam cầm cô, không cho ra khỏi nhà nửa bước. Sống trong cảnh đau khổ, Linh đã nhiều lần nghĩ đến cái chết… thậm chí là giết chết chồng mình để tìm kiếm tự do. Cuối cùng thì đâu là lối thoát cho cả hai? Không lẽ không có cách nào để hàn gắn những tổn thương mà hai người đã gây ra cho nhau?

Với cốt truyện sâu sắc và sự giằng xé không ngừng trong nội tâm 2 nhân vật chính, bộ phim Dịu dàng khéo léo đẩy khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ấn tượng khác. Sự ấn tượng không chỉ đến từ câu chuyện đầy trăn trở trong phim, mà còn từ thể hiện rất có chiều sâu của các nhân vật chính.

Bên cạnh độ chín trong khả năng diễn xuất của diễn viên gạo cội Dustin Nguyễn, sự cống hiến của Thanh Tú – một nữ diễn viên còn rất trẻ và chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh đã khiến không ít người phải kinh ngạc, thậm chí khâm phục tài năng của cô. Vẫn đang là nữ sinh cấp 3, nhưng Thanh Tú đã xây dựng xuất sắc một vai diễn về một người con gái lam lũ chịu áp lực của một cuộc hôn nhân bế tắc và đau khổ. Những trải nghiệm từ sự vất vả ở làng quê cho đến cuộc sống tù túng về tinh thần khi sống chung với Thiện tưởng chừng như quá sức với một người mới bước vào nghề như Tú, nhưng bất chấp vô số khó khăn, sự thể hiện của Thanh Tú trong Dịu dàng đủ sức thuyết phục cả những khán giả khó tính nhất.

Ông Dần Trần – phụ trách sản xuất bộ phim bày tỏ: “ Ở Tú nổi bật nét hiện đại và nông thôn mà Lê Văn Kiệt tìm kiếm. Tú thật sự gây bất ngờ cho mọi người về tài năng diễn xuất thiên phú của em”.

Còn nữ sinh Thanh Tú chia sẻ: “Tôi biết đây là một vai đễn rất nặng và rất khó, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức để khắc họa một Linh đầy cá tính trong phim ”.

Thanh Tú và Dustin Nguyễn.

Thanh Tú và Dustin Nguyễn.

Đối với những ai yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung trong nền điện ảnh Việt, chắc hẳn sẽ khó lòng bỏ qua Dịu dàng với vai trò vô cùng quan trọng của nữ diễn viên vừa bước vào làng điện ảnh Việt như Thanh Tú. Sự già dặn trong nét diễn xuất của Dustin và nét mộc mạc, tươi mới của Thanh Tú sẽ khiến những tình tiết mâu thuẫn trong phim càng được đẩy lên cao trao, và cuốn hút hơn sự quan tâm của khán giả đến rạp. 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/3, hứa hẹn mang đến một câu chuyện tình vừa giằng xé, vừa chồng chéo những tương phản và trải nghiệm độc đáo cho người yêu điện ảnh Việt.

 

Theo Mạnh Trần/VnMedia

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.