Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vì sao Táo hưu trí Minh Vượng ngồi khóc ở hậu trường Táo Quân 2018?
Hình ảnh NSƯT Minh Vượng lau nước mắt tại hậu trường Táo Quân đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Nghệ sĩ Minh Vượng nói gì về điều này?

Năm nay, chương trình Táo Quân tuy đổi mới nội dung nhưng vẫn xoay quanh các vấn đề nổi cộm trong từng lĩnh vực. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều lời thoại hài hước đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đặc biệt, hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình mệt mỏi nơi hậu trường đang nhận được sự quan tâm từ công chúng.

vi sao tao huu tri minh vuong ngoi khoc o hau truong tao quan 2018? - 1

Bức ảnh nghệ sĩ Minh Vượng ngồi khóc sau hậu trường Táo Quân 2018 đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet.

Đằng sau ánh hào quang sân khấu, Xuân Bắc tranh thủ ăn mỳ tôm, Quang Thắng mệt mỏi, gục xuống bàn ngủ, hay NSƯT Minh Vượng xúc động lau nước mắt… Những khoảnh khắc đó khiến khán giả không khỏi xót xa.

“Đừng kêu nhạt, chỉ có bạn đã hiểu hết ý nghĩa những câu nói trong Táo Quân hay chưa thôi. Công sức của bao nghệ sĩ, sự mong chờ của bao người mỗi khi đến 30 Tết”, khán giả Ngân Hạnh bình luận.

vi sao tao huu tri minh vuong ngoi khoc o hau truong tao quan 2018? - 2

Bộ trang phục độc đáo của nghệ sĩ Minh Vượng trong chương trình "Táo Quân 2018".

Trung Quân Idol, người trước đó gây tranh cãi khi bình luận “Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ” cũng lên tiếng xin lỗi sau khi xem những hình ảnh kể trên. 

“Hôm nay đọc được những dòng này, thấy những tấm ảnh này. Quân thấy mình sai, quá sai rồi. Xin lỗi mọi người, xin lỗi các đàn anh đàn chị những người đã gây dựng lên Táo Quân”.

vi sao tao huu tri minh vuong ngoi khoc o hau truong tao quan 2018? - 3

Về phía NSƯT Minh Vượng, người vào vai Táo hưu, khi chia sẻ về khoảnh khắc chị xúc động khóc nơi hậu trường khi nhìn các đồng nghiệp diễn, chị nói: “Thời điểm đó, tôi rất cảm động khi cùng đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải và ê-kíp sau gần một tháng thức đêm luyện tập đã hoàn thành tác phẩm như khán giả mong đợi. Trở lại Táo Quân sau 10 năm và ngồi trong cánh gà nghe dư âm của khán giả bằng những tràng pháo tay, lòng tôi rất xúc động”.

vi sao tao huu tri minh vuong ngoi khoc o hau truong tao quan 2018? - 4

“Một lần nữa, tôi cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nhóm biên kịch, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, các bộ phận tổng hợp của chương trình đằng sau cánh gà, âm thầm góp sức vào thành công Táo Quân và khán giả đã yêu thương chương trình 15 năm qua. Minh Vượng cảm ơn sự yêu mến của khán giả đã điện thoại và nhắn tin trong suốt quá trình khi Táo Quân đang phát sóng. Cảm ơn vì tất cả”, NSƯT xúc động nói.

Táo hưu trí cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục được gặp gỡ khán giả: “Mong lại được tái ngộ trong chương trình khác và cũng mong được quý vị ủng hộ nhiệt thành. Năm mới kính chúc ê-kíp Táo Quân và khán giả một năm an vui hạnh phúc như ý”.

Nghệ sĩ Minh Vượng sinh năm 1958 tại Hà Nội, năm nay bà vừa tròn 60 tuổi. “Sống chết” với nghề, Minh Vượng không thể nhớ nổi mình đã từng hóa thân vào bao nhiêu nhân vật , vai diễn nữa. Chỉ biết có rất nhiều người yêu mến từ người già cho tới trẻ nhỏ. Bà vẫn thầm lặng dành rất nhiều thời gian đi diễn từ thiện cho các bé mồ côi, trẻ em khiếm thị, trẻ em ở làng SOS… Qua đó bà đã thấy niềm vui, hạnh phúc qua việc ngắm nhìn, chơi đùa cùng với con trẻ. Nhưng cũng lắm lúc vô tình, chạnh lòng nghĩ tới bản thân, bà hiểu, thiên chức phụ nữ là được làm mẹ, làm vợ, nhưng căn bệnh thấp khớp và hàng tá loại bệnh không tên khác đã “cướp đi” niềm hạnh phúc giản đơn đó. Để rồi, sau ánh hào quang sân khấu, sau những tràn vỗ tay ngưỡng mộ khán giả, Minh Vượng lại lặng lẽ một mình trở về căn nhà nhỏ, không người đón đưa, không người nói chuyện. Đó là, giây phút tận cùng cô đơn của bà.

 

 

Theo Mai Anh (Dân Việt)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.