Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao Song Hye Kyo là mỹ nhân số 1 màn ảnh Hàn Quốc?

Sở hữu nhiều bộ phim ăn khách, mỹ nhân màn ảnh xứ kim chi được nhà sản xuất, giới phê bình, biên kịch lý giải những điểm mạnh.

Song Hye Kyo là nữ chính của bộ phim mới Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang gây sốt ở Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Tỷ suất xem của phim đã chạm mốc 30% - trở thành tác phẩm truyền hình thể loại series ngắn đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2016. Trước đó, những bộ phim trong 20 năm sự nghiệp của mỹ nhân mặt mộc hầu như đều đạt rating cao như Autumn in my Heart, All In Full House.

Vi sao Song Hye Kyo la my nhan so 1 man anh Han Quoc? hinh anh 1

Song Hye Kyo trong Autumn in my Heart - một trong những bộ phim có rating trung bình cao nhất truyền hình Hàn với gần 40%.

Ngoài những bộ phim được biết đến, Song Hye Kyo còn nảy sinh mối quan hệ với bạn diễn nam là Lee Byung Hun (trong All In) và Hyun Bin (trong The World That They Live In) cũng như nghi vấn hẹn hò Kang Dong Won (My Brilliant Life) và gần đây nhất là đàn em Song Joong Ki (Descendants of the Sun).

Tuy nhiên, thay vì phản ứng tiêu cực hoặc lấy đời tư làm bàn đạp, Song Hye Kyo cư xử khá điềm tĩnh. “Cô ấy không hề bị xao lãng bởi những tin đồn mà chỉ tập trung vào diễn xuất vì thế có thể duy trì được danh tiếng, khiến cô ấy trở thành một tường thành khó hủy hoại” – nhà phê bình văn hóa Ha Jae Geun nói với tờ Chosun.

Vi sao Song Hye Kyo la my nhan so 1 man anh Han Quoc? hinh anh 2

Vào nghề được 20 năm, Song Hye Kyo không dễ dàng bị thị phi quật ngã. 

Ngoại hình nhỏ bé cũng vô tình là lợi thế của nữ diễn viên 34 tuổi. Chiều cao khiêm tốn, vóc người nhỏ nhắn khơi dậy bản năng thương cảm của công chúng đối với Song Hye Kyo. Đóng cặp với cô là những bạn diễn nam có chiều cao vượt trội như Bi (Rain), Jo In Sung, Kang Dong Won hay vẻ nam tính, điển trai của Lee Byung Hun, Hyun Bin đem lại hiệu quả về mặt hình ảnh trong phim. “Cô ấy thường phải ngước lên nhìn bạn diễn nam, việc này tạo thành góc quay đẹp, khiến cô ấy trông xinh đẹp hơn” – một nhà sản xuất phim chia sẻ.

Vi sao Song Hye Kyo la my nhan so 1 man anh Han Quoc? hinh anh 3
3 trong số những bạn diễn nổi tiếng của Song Hye Kyo: Kang Dong Won, Song Joong Ki và Hyun Bin.

Về diễn xuất, biên kịch Noh Hee Kyung từng cộng tác với Song Hye Kyo qua bộ phim That Winter, the Wind Blows cho biết: “Cô ấy hoàn toàn có khả năng đưa bất kỳ nhân vật nào của tôi bước ra khỏi trang giấy”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.