Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao phim giang hồ của Nam Thư bị yêu cầu gắn mác 16+?

 Sau trả 1,8 tỷ tiền nợ, Nam Thư tiếp tục vay tiền làm phim về giang hồ.

Nam Thư vừa ra mắt web-drama “Thập Tứ cô nương” trên YouTube sau thời gian dài ấp ủ. Đây là dự án thứ hai của “kiều nữ làng hài” sau khi “Nam Phi liên hoàn kế” được khán giả phản hồi tích cực.

“Thập Tứ cô nương” là một phần ngoại truyện của bộ phim "Giang hồ chợ mới" đã từng ra mắt trước đó. Trong phim "Giang hồ chợ mới", Nam Thư đảm nhận vai Thập Tứ và được đông đảo khán giả yêu thích. Chính vì thế, nữ diễn viên quyết định xây dựng một câu chuyện mới cho riêng nhân vật này.

vi sao phim giang ho cua nam thu bi yeu cau gan mac 16+? hinh anh 2

Nam Thư gợi cảm trong buổi ra mắt "Thập Tứ cô nương".

Trong “Thập Tứ cô nương”, Nam Thư vào vai một cô gái quê vì hoàn cảnh đưa đẩy, mẹ nợ nần chồng chất nên cô đành chấp nhận đi theo con đường làm gái và dấn thân vào chốn giang hồ.

Nếu như trong “Nam Phi liên hoàn kế”, khán giả quen với hình ảnh một quý phi nữ tính, nhẹ nhàng thì với “Thập Tứ cô nương”, Nam Thư phải “lột xác” để hóa thân vào một cô gái cá tính, gai góc nhưng không kém phần nội tâm.

Bên cạnh đó, những cảnh nóng trong phim cũng được xem là thử thách lớn đối với “kiều nữ làng hài”. Những cảnh quay ân ái cùng bạn diễn nam được chính Nam Thư thực hiện mà không nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ diễn viên đóng thế nào.

Nam Thư cho biết tiếp tục với thị trường phim chiếu YouTube là một trong những quyết định táo bạo của cô. Người đẹp tiết lộ sau khi trả hết 1,8 tỷ đồng tiền nợ làm “Nam Phi liên hoàn kế”, cô tiếp tục vay tiền làm “Thập Tứ cô nương”.

vi sao phim giang ho cua nam thu bi yeu cau gan mac 16+? hinh anh 3

"Kiều nữ làng hài" bật khóc khi chia sẻ về bộ phim cô dành nhiều tâm huyết.

27 Tết tôi vẫn còn gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp đến mức trong người tôi còn đúng 1,7 triệu. Tôi không dám về quê. Tôi thấy sướng vì có sản phẩm, cống hiến nhưng nhìn lại tôi không còn gì trong suốt một năm trời làm việc.

Cũng ngày hôm đó, quản lý cho tôi tin nhắn là dừng lại, không muốn làm việc với tôi nữa. Tôi thật sự suy sụp và không biết phải làm như thế nào. Tôi khóc từ 11 giờ trưa đến 11 giờ đêm vì nghĩ rằng mình quá nghĩ cho mình mà không lo cho gia đình. Sau đó, tôi bình tĩnh ngồi lại tìm cách giải quyết. Tôi may mắn bên cạnh tôi vẫn còn mọi người động viên”, cô kể.

vi sao phim giang ho cua nam thu bi yeu cau gan mac 16+? hinh anh 4

vi sao phim giang ho cua nam thu bi yeu cau gan mac 16+? hinh anh 5

Cảnh nóng táo bạo của Nam Thư trong phim.

Bên cạnh đó, phim mới của Nam Thư cũng vấp tranh cãi khi tràn ngập cảnh hút thuốc và cảnh nóng. Nhiều người xem đề nghị cô nên gắn mác 16+ cho sản phẩm lần này.

“Tôi và đạo diễn đã giới hạn hết mức nhưng không ra nhân vật. Nếu làm điện ảnh phải cắt những cảnh hút thuốc nên tôi khá tiếc nên chấp nhận phát YouTube.

Còn về cảnh nóng, trong các series của các nghệ sĩ khác, khi làm về giới giang hồ họ thường nói về tình anh em, nghĩa khí.

Nhưng câu chuyện của Thập Tứ cô nương tôi lại xoáy vào ngôn tình và khai thác nhân vật gần với Nam Thư. Nam Thư trước giờ luôn sexy. Đối với tôi, phụ nữ phải gợi cảm, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau nên trong phim tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi”, cô nhấn mạnh.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.