Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vì sao Nhật Kim Anh quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm gặp gỡ?
Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" khen ngợi chồng là người làm ngân hàng nhưng lãng mạn, hiếu thảo, dám nghĩ dám làm, hết lòng yêu thương cô.

 

 

Nhật Kim Anh vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin cô cưới ngày 27–12 vừa rồi làm nhiều người bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa khi bạn đời của cô không sống ở Sài Gòn mà là Cần Thơ, không phải đại gia như lời đồn đoán mà là nhân viên ngân hàng. 

Thích làm dâu nhà chồng

Bửu Lộc và gia đình anh ở Cần Thơ nên đám cưới xong là tôi về đó sống để vẹn đôi đường. Sống ở Cần Thơ để lo tròn bổn phận làm vợ, làm dâu con nhưng khi có show, tôi vẫn tham gia. Chỉ có điều tôi sẽ cân nhắc hơn khi nhận lời mời. Ông xã và gia đình hoàn toàn ủng hộ tôi làm nghề.

Vì sao Nhật Kim Anh quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm gặp gỡ?

Sống trong showbiz 14 năm nhưng tôi không thích bon chen, đấu đá. Tôi thích cuộc sống êm đềm, kiểu an phận thủ thường. Vì không quan hệ rộng, không đi chơi nên tôi sống khép kín, rất ít bạn. Có lẽ vì thế mà Bửu Lộc cảm tình với tôi. Ba mẹ anh ấy ban đầu phản đối kịch liệt chuyện tình cảm của chúng tôi vì định kiến về nghệ sĩ. Sau này ba mẹ tiếp xúc với tôi nhiều hơn, thậm chí là điều tra tôi, hiểu rõ tôi nên mới đồng ý cho chúng tôi nên nghĩa vợ chồng. Ngoài ra, ông ngoại, dì ba, dì tư của ông xã rất thương tôi, ủng hộ tình yêu của chúng tôi ngay từ ngày đầu. Ba người là nhịp cầu nối để tôi gần gũi với bố mẹ. Biết rõ hoàn cảnh của tôi, gia đình tôi, ông ngoại vẫn nói: “Cách đánh giá con người tốt nhất là qua cử chỉ, hành động, việc làm của họ”. Đến giờ tôi vô cùng hạnh phúc vì được gia đình anh đón nhận đầy yêu thương. Sau khi cưới, vợ chồng tôi về sống cùng với ba mẹ

Ấn tượng về người đàn ông dám nói dám làm

Gần đây, trên báo chí có một vài thông tin nói rằng tôi và Bửu Lộc yêu nhau đã lâu. Trên thực tế, chúng tôi chỉ yêu nhau hơn 1 năm trước khi cưới. Chúng tôi biết nhau đã 3, 4 năm nhưng chỉ là bạn bè xã giao, hơn nữa, lúc đó hai đứa đều có người yêu. 

Năm ngoái, trong lần xuống Cần Thơ hát, tôi gặp lại anh khi cùng nhóm bạn đi ăn sau đêm diễn. Biết tôi và anh đều là hai kẻ độc thân nên bạn bè ra sức gán ghép. Tôi chỉ cười trừ. Ăn xong, tôi xin phép về nhưng Bửu Lộc bảo ở lại thêm một chút, muộn thì sẽ đưa tôi về. Tôi nghĩ bụng: “Ông này xạo ghê. Đêm tối mà dám chở mình về Sài Gòn”. Không ngờ, ăn xong, anh mang xe về nhà rồi tình nguyện làm tài xế chở tôi và bốn người bạn về nhà. Trên xe, tôi không nói chuyện với anh mà ngủ ngon lành. Đưa tôi về nhà, anh lại chạy ngay ra bến xe, đón xe khách về Cần Thơ, lúc đó là 3, 4 giờ sáng. Tôi đánh giá cao người đàn ông này vì dám nói dám làm.

Vì sao Nhật Kim Anh quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm gặp gỡ?
Nhật Kim Anh rạng rỡ bên ông xã trong ngày cưới. 

Hai tháng sau, chúng tôi thường nói chuyện, hẹn hò đi ăn uống rồi nhớ nhau, yêu nhau lúc nào không hay. Bửu Lộc làm ngân hàng nhưng có nhiều bạn trong giới nghệ thuật như Quốc Thuận, Quốc Trường… nên hiểu khá rõ về cuộc sống của nghệ sĩ. Anh không ghen khi tôi đóng cảnh tình tứ với bạn diễn. Cùng tôi đi lưu diễn từ Nam ra Bắc, đến trường quay, anh bảo: “Nghề diễn nhìn hào quang nhưng cực quá. Thấy em làm việc, anh càng thương hơn”.
Ở bên Bửu Lộc, tôi càng cảm nhận được sự quan tâm chân thành của anh. Những người là con trai một, lại còn trẻ, được nuông chiều thì thường có thói quen ỷ lại, Tuy nhiên, anh rất độc lập, làm được mọi việc. Đến nhà tôi, thấy bóng đèn hư, vòi nước bể… anh tự đi mua, sửa chữa. Việc dọn dẹp nhà cửa, anh đều làm tinh tươm. Đặc biệt, anh rất hiếu thảo và hết lòng vì người thân. Những cử chỉ quan tâm đến bố mẹ khi mệt mỏi, buồn phiền của anh khiến tôi rất nể. Tôi thương mẹ nhưng vì công việc cuốn mình đi nên đôi khi không thể quan tâm tỉ mỉ như anh. Tôi tin một người con yêu thương cha mẹ thì sẽ là người chồng, người cha tốt. Nhiều người hỏi sao tôi không tìm đại gia để gửi gắm cuộc đời. Tôi chỉ có thể nói rằng mình chọn Bửu Lộc vì anh mang đến cho tôi hạnh phúc và sự bình yên mà tiền bạc không thể mua được. Hơn một năm yêu nhau, người ở Cần Thơ, người Sài Gòn nhưng chúng tôi ở bên nhau thường xuyên. Chúng tôi cũng phải trải qua thử thách gần 6 tháng học đạo để được làm bí tích hôn phối trong nhà thờ. Đến giờ, tôi vẫn còn cảm giác thiêng liêng, hạnh phúc khi cùng chồng bước vào nhà thờ làm lễ.

Mong sớm được làm mẹ

Ông xã học kinh tế, không lãng mạn nhưng đôi khi vẫn làm tôi bất ngờ. Chẳng hạn, ngày 6/6 kỷ niệm 1 năm yêu nhau, dù đi tiệc về lúc 11 giờ đêm, anh vẫn lên Sài Gòn. Anh gặp tôi giữa đêm khuya chỉ tặng một bó hoa lớn và nụ hôn lên trán rồi lại vội vã trở về để kịp làm việc sáng mai. Tôi xót lòng thương anh vất vả nhưng cũng thấy mình thật may mắn vì tìm được người đàn ông yêu mình hết mực. 

Vì sao Nhật Kim Anh quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm gặp gỡ?
Nữ ca sĩ Lâu đài cát mong sớm được làm mẹ.

Ngày 8/3 vừa qua, anh bận không lên chơi với tôi nhưng lại âm thầm nhờ “quân sư”, diễn viên Quốc Thuận, lo giúp. Anh Quốc Thuận âm thầm liên kết với cô em tôi làm tôi bất ngờ đến thót tim. Tôi tung tăng từ phòng thu bước ra, mở cửa xe thì vỡ òa vì một bó hồng lớn với lời đề tặng ngọt ngào: “Chúc bà xã yêu luôn vui vẻ”. Tôi thích cuộc sống gia đình đầm ấm, ba thế hệ sống chan hòa dưới một mái nhà. Tôi không mưu cầu nhiều danh tiếng, tiền bạc vì đạo Phật đã dạy “Tiền bạc chỉ là phù du”. Sau một đám cưới trọn vẹn vừa qua, mong muốn lớn nhất của vợ chồng tôi là tổ ấm sớm có thêm thành viên nhí.

 

Theo Bích Hằng/ Thế giới văn hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.