Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
VÌ SAO LẠC :Trái tim tôi luôn mở cửa đợi em bước vào

Vì Sao Lạc "Trái tim tôi luôn mở cửa đợi em bước vào"


“Tôi đã yêu em ngay cái nhìn đầu tiên. Tôi đã yêu em và vẫn đang yêu em dù vẫn biết tôi sẽ chẳng được gì, nhưng trái tim tôi vẫn sẽ mãi đứng đây, bên lề, dõi theo em mỗi ngày và sẵn sàng đưa tay khi em cần ai đó nắm lấy…Tôi vẫn luôn như thế, vẫn yêu em bằng một thứ tình cảm đau đớn của kẻ đơn phương, vì tôi biết rằng, trong trái tim em đã có bóng hình của một người khác. Người đó chính là cháu trai của tôi”.

 



Cái chết đột ngột của anh trai khiến Pongsakorn bất đắc dĩ trở thành người giám hộ của Patiya và Pakawadee. Một lần tình cờ gặp Dao- cô bạn thân của cháu gái, trái tim vốn dĩ đã đóng băng của Pongsakorn đã bị tan chảy bởi nét trong sáng, thánh thiện của cô gái nhỏ, nhưng rồi người đàn ông thành đạt đành phải đau đớn chôn chặt tình cảm của mình khi biết Dao chính là người bạn thanh mai trúc mã của cháu trai Patiya. Vì cứu Dao, Patiya đã bị côn đồ truy sát. Để đảm bảo sự an toàn cho cháu trai, Pongsakorn buộc Patiya phải xuất ngoại du học.

 

 

Những tháng ngày xa cách cũng là khoảng thời gian Dao trải qua nhiều biến động trong cuộc sống. Đó là lúc trái tim Patiya thay đổi và những bí mật kinh hoàng về thân phận của cô được hé lộ. Khi những biến động cuộc sống dần khiến Dao gục ngã, Pongsakorn đã luôn bên cạnh lắng nghe và chia sẻ cùng cô. Anh sẵn sàng đóng vai người yêu hoàn hảo, nhận phần đắng cay để Dao luôn cười vui. Pongsakorn cũng chấp nhận làm kẻ đơn phương và chôn chặt tình yêu cháy bỏng dành cho Dao vào tận sâu đáy lòng để che chở, chăm sóc và cùng cô vượt qua những lúc nguy khó, kể cả việc gánh lấy trách nhiệm làm cha đứa bé đang tượng hình trong bụng nhân tình của Patiya…

 



Sau những biến động của cuộc sống, liệu Dao có nhận ra đâu mới là người đàn ông yêu thương cô thật sự? Tình yêu cao thượng của Pongsakorn cuối cùng có được đền đáp? Trái tim vốn nhiều lần thương tổn của Dao có tìm được bến đỗ hạnh phúc khi cô phát hiện ra thân phận thật sự của mình?
 


“Vì sao lạc” với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng của màn ảnh Thái như: Wannarot Sonthichai, New Chaiyapol Pupart, Patiparn Pataweekarnm (Mos)… sẽ lên sóng SNTV – SCTV6 lúc 19h hàng ngày, từ ngày 25/10/2014. Mời quý khán giả đón xem.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.