Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vì sao 'cô nàng nổi loạn' rất hấp dẫn con trai
Cả tính cách lẫn ngoại hình, những cô nàng ngổ ngáo, thêm chút nổi loạn thường gây sự chú ý và hấp dẫn cánh con trai hơn các nàng tiểu thư hiền lành.

1. Họ tự tin, cá tính

Yêu một nàng tiểu thư, con trai vô tình cũng bị gò ép vào khuôn khổ từ lời ăn tiếng nói. Bởi lẽ họ lo sợ mọi người sẽ phán xét cặp đôi đó không xứng, thiếu tôn trọng nhau hay lệch tông... Điều này hoàn toàn trái ngược với các cô nàng ngổ ngáo. Họ sống theo cách của mình, không toan tính quá nhiều xem người khác bình phẩm ra sao. Chính cá tính ấy tạo nên con người chân thật, và thường không bao giờ sống giả tạo.

2. Họ là một thử thách lớn

Việc sánh vai với một cô nàng ngoan hiền chỉ là “chuyện thường ở huyện”, trong khi đó yêu bạn gái ngang tàn lại chứng tỏ khí phách nam nhi. Suy nghĩ ấy khiến con trai một mực muốn chinh phục trái tim của các nàng ngổ ngáo. Không chỉ vậy, công cuộc “cưa cẩm” nàng ấy sẽ khó gấp bội, đòi hỏi con trai phải có bản lĩnh, cá tính riêng và khiến nàng tâm phục, khẩu phục.

lech8-5991-1429082828.jpg

3. Họ khó đoán

Nhàm chán, nhạt nhẽo trong tình yêu đôi lúc là con dao hai lưỡi khiến mối tình của bạn như bị “bỏ hoang”. Với các cô nàng ngoan hiền, nhẹ nhàng, dịu dàng, tình trạng trên có nhiều nguy cơ xảy ra hơn vì con trai “bắt thóp” rất nhanh suy nghĩ, hành động của đối phương. Trái lại, “gái ngông” hành động quyết đoán, theo cảm tính, nên những gì họ làm rất khó đoán trước. Kết quả là, yêu chẳng khác nào cuộc chinh phục mạo hiểm mãi không có hồi kết.

4. Họ khiến trái tim con trai tan vỡ

Những cô gái “bất trị” sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho người yêu, theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực. Do họ là ẩn số, nên chàng sẽ không phán đoán hết mọi điều sẽ xảy ra. Khi những chuyện đi quá xa hoặc ngoài ý muốn, con trai buộc phải vận dụng 100% trí tuệ, tâm huyết để giải cứu tình yêu. Bù lại, điều bất ngờ lý thú lại khiến trái tim các chàng vỡ vụn vì quá hạnh phúc, ngoài sức tưởng tượng.

5. Họ ít tính chuyện nghiêm túc

Yêu và kết hôn là hai phạm trù luôn song hành trong suy nghĩ của những tiểu thư ngoan hiền. Cô nàng ngổ ngáo không suy nghĩ nhiều tới chuyện tương lai. Họ sẵn sàng yêu hết mình, nhưng lại tôn trọng tình cảm từ trái tim, nên sẽ không có sự ép buộc phải tính chuyện lâu dài. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.