Press Esc to close

Thông tinWorld
Vì sao bạn phải ấn theo dõi Instagram của Lily Maymac?

Với 2,8 triệu người theo dõi trang cá nhân, hot girl đình đám mạng xã hội Lily Maymac không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mà còn luôn biết cách dẫn đầu xu hướng.

Hot girl Lily Maymac khoe vẻ đẹp gợi cảm Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, hot girl 23 tuổi Lily Maymac được giới trẻ yêu mến và sở hữu hơn 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 1
Điều ấn tượng đầu tiên về Lily Maymac là vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. Mang trong mình hai dòng máu Áo - Phillippines, Lily sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thanh tú cùng bờ môi căng mọng đúng chuẩn sexy đang khiến nhiều cô gái trên thế giới "phát cuồng".
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 2
Nhiều người còn đặt cho Lily Maymac biệt danh "hot girl hạt tiêu" bởi chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi vẻ ngoài quyến rũ của 9X. Trên Instagram, không khó để bắt gặp hình ảnh hot girl diện trang phục gợi cảm hay những bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 3
Không quá ngạc nhiên khi Lily Maymac được mệnh danh là "hot girl số 1 Instagram" với 2,8 triệu người theo dõi, bởi trong từ điển của 9X này không có hai chữ "nhàm chán". Sự đa phong cách giúp cô trở thành fashion icon được giới trẻ yêu mến. Không gò bó trong hình tượng gợi cảm, Lily thường xuyên làm mới mình nhờ những set đồ trẻ trung, hiện đại hoặc dịu dàng, nữ tính.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 4
Vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh của hot girl 9X.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 5
Phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính của Lily.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 6
Nhắc đến Lily Maymac là nhắc đến hàng loạt thỏi son đình đám. Sở hữu đôi môi dày gợi cảm, Lily là một trong những hot girl dẫn đầu trào lưu "môi tều" và son nude. Bất cứ màu son nào được cô sử dụng đều khiến các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 7
Không dừng lại ở việc là hot girl xinh đẹp và phong cách, Lily còn biết cách truyền cảm hứng cho phái đẹp. Bên cạnh là gương mặt đại diện, quảng cáo cho không ít hãng son đình đám, "bông hồng lai" còn kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Hàn cho ra dòng son mang dấu ấn của cô.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 8
Cùng Kylie Jenner, Lily Maymac là người có sức ảnh hưởng đến các cô gái châu Á bằng phong cách trang điểm với màu son nude "thần thánh".
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 9
Ngoài việc "học lỏm" Lily Maymac phong cách thời trang, làm đẹp, các tín đồ Instagram cũng không thể bỏ qua các kiểu chụp ảnh đặc trưng của hot girl này. Với loạt "chiêu trò" chụp cận mặt, tạo dáng chữ S hay "ăn gian chiều cao", 9X luôn có những bức ảnh xinh lung linh và tràn đầy sức sống.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 10
Hot girl thường xuyên khoe ảnh selfie cận mặt.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 11
Bức ảnh nhận được 200.000 like (thích) trên trang cá nhân của cô.
Vi sao ban phai an theo doi Instagram cua Lily Maymac? hinh anh 12

Toát lên sự quyến rũ từ diện mạo đến thần thái, Lily Maymac không chỉ là mẫu người lý tưởng của nhiều chàng trai mà còn là hình tượng cho không ít các cô gái theo đuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.