Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vết trượt của những hoa khôi, người mẫu sa vào con đường mại dâm

Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền, Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân, người đẹp Thiên Kim…là những cái tên gây sốc cho công chúng khi dính vào vòng lao lý vì bán dâm hay trở thành Tú bà.

Mấy ngày nay dư luận đang xôn xao vụ việc Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 Nguyễn Thị Ngọc bị Công an TP. Hồ Chí Minh bắt giữ trong đường dây môi giới, bán dâm nghìn đô. Được biết, ngoài việc bán dâm cho các đại gia, Hiền còn là "tú bà" môi giới cho những chân dài khác bán dâm.

 vet truot cua nhung hoa khoi, nguoi mau sa vao con duong mai dam hinh anh 1

Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền

Theo tìm hiểu, cả hai cuộc thi này đều được tổ chức bởi công ty BB Model Agency, do ông P.T đứng đầu. Phạm Thị Thanh Hiền đăng quang cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào tháng 2.2017 tại Hà Nội. Tiêu chí BTC đưa ra là nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Đêm chung kết cuộc thi mang chủ đề "Tinh hoa hội tụ". Khi giành vương miện, Thanh Hiền được ban tổ chức giới thiệu là một dancer với kinh nghiệm 10 năm, từng quay MV cho các ca sĩ.

Chuyện các chân dài trong làng giải trí showbiz Việt bán dâm hay kiêm vai trò tú bà không còn là chuyện mới. Trước đó, các chân dài như: Mỹ Xuân, Thiên Kim từng gây xôn xao cộng đồng.

Khi Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân bị bắt, công chúng mới mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến những mặt tối của showbiz và sự thực tin đồn về chân dài - đại gia. Việc nhiều người đẹp đổ xô đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm lấy 1 danh hiệu nhằm tăng giá "đi khách" là 1 sự thực đau xót bị lật tẩy. Nhưng trách Mỹ Xuân cũng nhiều mà thương xót cho cô cũng không ít, khi bao nhiêu danh vọng, nhân phẩm cùng chiếc vương miện hoa hậu cao quý trong phút chốc bị rơi xuống bùn đen.

 vet truot cua nhung hoa khoi, nguoi mau sa vao con duong mai dam hinh anh 2

Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông - đi tù vì cầm đầu đường dây bán dâm

 

 vet truot cua nhung hoa khoi, nguoi mau sa vao con duong mai dam hinh anh 3

Người đẹp Thiên Kim từng giải Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty 2012.

Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa (SN 1986, tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hoa quyết định Nam tiến để lập nghiệp và lấy nghệ danh Thiên Kim. Cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2011 nhưng không thành công.

Năm sau, người đẹp này giành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải “Á khôi 3” và giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”. Miss Shining Beauty là một cuộc thi cấp quận, do Trung tâm văn hóa Quận 12 phối hợp cùng Câu lạc bộ Thanh Niên Model tổ chức.

Thiên Kim là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ. Cô từng còn có hẳn một website giới thiệu về bản thân, trong đó có nhiều bộ ảnh gợi cảm. Người mẫu – hoa khôi sở hữu thân hình bốc lửa có nghệ danh Thiên Kim cũng được giới chơi mô tô phân khối lớn ở TP. HCM biết đến với bức hình gợi cảm bên những chiếc xe mô tô “khủng”.

Khi đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của Mỹ Xuân bị công an triệt phá, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Trần Thị Hoa là “mắt xích” quan trọng của vụ án. Cô được biết đến với tuổi nghề và sự chuyên nghiệp trong việc môi giới mại dâm.

Trong vụ án, Hoa được xác định vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới mại dâm. Giữa đường dây bán dâm cao cấp Mỹ Xuân - Thiên Kim có mối quan hệ “làm ăn mật thiết”. Người đẹp thường tỏ ra biết điều nhất khi “bo” cho Xuân khá đậm và sẵn sàng đi khách nếu Xuân yêu cầu.

Nếu các “đại gia” có nhu cầu, hoa hậu Mỹ Xuân hoặc Á khôi Thiên Kim sẽ giới thiệu, môi giới cho nhau để hưởng tiền hoa hồng. Đã có lần Á khôi Thiên Kim môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm cho một đại gia tại TP Vũng Tàu với giá 2.500 USD, lần đó Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD, còn Thiên Kim hưởng 1.000 USD.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.