Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vén màn những chiêu hẹn hò bí mật của sao Hàn
Hầu hết mọi người đều chọn những nhà hàng kín đáo, hẹn trong xe hay chỉ gặp vào tối muộn.

1. Ăn tối trong phòng riêng nhà hàng

Với các cặp đôi nổi tiếng, việc chọn địa điểm hẹn hò rất quan trọng. Nếu không muốn bị phát hiện thì những nhà hàng sang trọng, có phòng riêng kín sẽ được ưu tiên. Tất nhiên, các nhân viên phải là những người đáng tin tưởng và không tiết lộ chuyện cho cánh báo chí.

news-tim-hieu-noi-hen-ho-cua-n-6126-7107

Tiffany và Nichkhun cùng đi ăn ở nhà hàng nhưng rời đi vào lúc khác nhau để tránh bị nghi ngờ.

Một quản lý của nhà hàng tiết lộ: "Khi một cặp đôi nổi tiếng đến, chúng tôi mở một khu riêng tư cho họ. Mức độ kín đáo tùy vào sự phổ biến của sao". Đặc biệt, khi họ rời đi, các nhân viên của nhà hàng có trách nhiệm mở cửa sau hay đi vào giữa để tạo tình huống giả như cặp đôi chỉ tình cờ gặp nhau.

2. Hẹn hò trong xe ô tô

Đây được coi là cách hẹn hò phổ biến nhất trong giới Kbiz. Sau một ngày làm việc vất cả, các sao đi cùng người quản lý về nhà nhưng đến một quãng đường nào đó, họ xuống xe và lên xe người yêu.

yoona-snsd-va-lee-seung-gi-bi-7477-3764-

Yoon Ah và Lee Seung Gi thường xuyên hẹn trong xe ô tô.

Cặp đôi nổi tiếng Lee Seung Gi - Yoon Ah gặp nhau trong xe nói chuyện ở tầm hầm đỗ xe khá yên lặng. Soo Young và bạn trai cũng bị bắt gặp khi mới ra khỏi xe. Riêng Tae Yeon và Bae Khyun bị bắt gặp khi hôn nhau trong xe.

3. Liên lạc qua những staff, người trang điểm, stylist

Nhiều cặp đôi được giới thiệu với nhau thông qua những nhân viên làm việc cùng, các nhà tạo mẫu hay trang điểm riêng. Các sao tình cờ gặp nhau tại salon trang điểm, ăn tối với bạn bè. Khi đã thành đôi, họ có thể tụ tập đi ăn cùng những nhân viên thân thiết khi để tránh gây sự chú ý hay có lý do để phủ nhận khi bị phát hiện.

sao-Han-5-9785-1421988351.jpg

Đi cùng nhóm bạn là cách tốt nhất để giấu chuyện yêu đương.

Hai ngôi sao hàng đầu là Won Bin và Lee Na Young gặp nhau nhờ có chung một stylist. Họ thường đi ăn với người này để bồi dưỡng tình cảm nhưng không bị phát hiện là đang hẹn hò.

4. Sử dụng đồ đôi

Việc sử dùng đồ đôi trở nên quen thuộc với bất cứ cặp đôi nào và với sao Hàn cũng ngoại lệ. Những chiếc mũ, giày hay đồ trang sức giống nhau thường khiến các đôi dính nghi vấn hẹn hò.

52190797-7383-1421988352.jpg

Đồ đôi là những vật dễ bị phát hiện nhất.

5. Nhắn tin bí mật

Dù việc yêu đương của những người nổi tiếng thường phải giữ bí mật nhưng nhiều đôi vẫn nghĩ ra các cách nhắn tin tình cảm cho nhau thông qua những ám hiệu. Họ cảm ơn và dành lời tình cảm cho một nửa còn lại bằng cách sử dụng nickname. Những dòng chữ có vẻ tình cờ, vô nghĩa trên trang cá nhân nhưng có khi lại ẩn chứa thông điệp bí mật.

b71-1385-1421988353.jpg

Tae Yeon và Bae Khyun gọi nhau bằng tên Oreo.

Nichkhun và Tiffany nhắc đến nhau trong phần cảm ơn của album với tên gọi riêng "Silly". Tae Yeon và Bea Khyun chụp ảnh tự sướng cùng một kiểu và nữ ca sĩ đăng lên Instagtam hai chiếc bánh Oreo với dòng nhắn “Tôi cũng sẽ phát điên vì cậu ngày hôm nay, oreo". Các cư dân mạng cũng đã liên hệ cái tên của Bae Khyun trong tiếng Trung, tên này có nghĩa trắng (白 = Baek) và đen (玄 = Hyun).

6. Phương pháp kỳ lạ

Hee Chul của Super Junior nói rằng mình từng hóa trang thành con gái để đi hẹn hò và chẳng bao giờ bị phát hiện cả.

heechul1-2023-1421988353.jpg

Hee Chul lúc nào cũng quái.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.