Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ tráng lệ của Dubai khi nhìn từ trên không

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, Dubai từ trên không mang một vẻ đẹp rất khác biệt.​

Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 1
Khi nói đến Dubai, UAE, sẽ không ít người liên tưởng đến vùng đất giàu có với những siêu xe, những tòa nhà chọc trời. Nhưng dưới ống kính của Irenaeus Herok, nhiếp ảnh gia người Ba Lan, Dubai từ trên không mang một vẻ đẹp siêu thực rất khác biệt.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 2
Qua những hình ảnh từ trên không này, người xem dường như cảm nhận được sức nóng sa mạc, làn gió biển cùng ánh nắng của vùng Trung Đông.Trong ảnh là hình ảnh một đàn thú hoang trên sa mạc.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 3
Đây là hình ảnh trên cao của những đường đua lạc đà. Đua lạc đà là một hoạt động có từ rất lâu và rất được yêu thích ở Dubai. Mùa đua thường bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 4.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 4
Một đường cao tốc như bị nuốt bởi những lớp cát.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 5
Bãi biển Jumeirah từ trên cao với những con sóng đẹp mắt. Jumeirah là bãi biển rất thu hút du khách của Dubai, tập trung nhiều khách sạn lớn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, trong đó có tháp Burj Al Arab.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 6
Những bức ảnh của Irenaeus Herok luôn có sự kết hợp của cả màu sắc, đường nét, và kiến trúc.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 7
Một con đường ngoằn ngoèo đi qua một vùng sa mạc rộng lớn, với những cây xanh in trên nền cát vàng đỏ khiến tác phẩm này trông giống bức vẽ hơn là ảnh chụp.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 8
Những chú lạc đà đang nghỉ ngơi trên cát. Ở Dubai, ngoài siêu xe, lạc đà là một trong những hình ảnh được thấy nhiều. Chúng được sử dụng như một phương tiện vận chuyển đồ, đi lại của một số người dân, phục vụ du khách và cũng là thú cưng của những người lắm tiền nhiều của.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 9
Irenaeus Herok là nhiếp ảnh gia chuyên về cảnh quan, kiến trúc và chân dung. Trong ảnh là một nút giao thông xen kẽ với khu vực trồng cây xanh.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 10
Những du khách thư giãn trong bể bơi.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 11
Sự tương phản màu sắc ở một khu vực nông nghiệp.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 12
Một góc Dubai dưới ánh hoàng hôn.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 13
Giáp với UAE là Oman, quốc gia nằm ở Đông Nam bán đảo Ả Rập. Hình ảnh trên không tuyệt đẹp với nước biển màu xanh ngọc lam và dải cát trắng này được chụp ở một bãi biển hoang sơ ở Oman.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 14
Oman được coi là thiên đường cho những ai đam mê tốc độ, bởi quốc gia này sở hữu những con đường dài, rộng và ít người đi lại.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 15
Một con đường quanh co sát biển.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 16
Những con thuyền đánh cá neo đậu bên bờ biển.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 17
Đường biên giới của Oman.
Ve trang le cua Dubai khi nhin tu tren khong hinh anh 18

Irenaeus Herok thường chia sẻ những bức ảnh của mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Instagram của ông có 19.000 lượt tài khoản theo dõi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.