Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng

Có những chiếc vé đặc biệt dành cho fan cuồng nhiệt và giàu có. Để được gặp thần tượng, họ có thể tiêu tốn hàng chục triệu đồng, đồng thời phải được tuyển chọn.

One Direction

Vé cho các cuộc gặp gỡ VIP trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của One Direction thời hoàng kim có thể lên đến 225 bảng Anh, nhưng tất cả đã được bán hết. Để có một buổi gặp gỡ và chào hỏi các chàng trai khi họ chơi ở Dallas năm 2012, fan phải tiêu tốn 1.160 bảng mỗi vé.

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-1

Đổi lại, người hâm mộ sẽ được tham dự buổi kiểm tra âm thanh của ban nhạc, mang về nhà một món quà, gặp gỡ ban nhạc và chụp ảnh với họ. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi đó là giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất của nhóm nhạc One Direction.

Justin Bieber

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-2

Ngay từ khi nổi tiếng, Justin Bieber đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo. Nếu muốn gặp gỡ riêng thần tượng, bạn cần phải tiêu tốn 350 bảng Anh. Gía VIP của anh chàng những năm về trước có thể lên đến 2700 bảng Anh. Bất chấp giá vé vô cùng đắt, hàng triệu các cô cậu tuổi teen vẫn tranh nhau để được hưởng “đặc ân” này.

Jessie J

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-3

Với giá 110 bảng Anh, người hâm mộ của giám khảo The Voice có thể mua gói Heartbeats bao gồm vé gần sân khấu và cơ hội gặp thần tượng của họ trước buổi biểu diễn, kèm theo một bản in có chữ ký và thẻ lưu niệm. Vào năm 2012, số vé này đã được bán hết, và chúng có sẵn trên trang web đấu giá eBay với giá lên tới 600 bảng.

Beyonce

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-4

Beyonce đã gây ra tranh cãi khi yêu cầu 1100 bảng Anh cho vé gặp gỡ siêu VIP trong chuyến lưu diễn năm 2009 - một bước nhảy lớn từ tour diễn năm 2003 của cô, khi đó chỉ có 285 bảng Anh. Dẫu vậy, vé này chí có số lượng hạn chế là 10. Fan hâm mộ được phép gặp ngôi sao trước buổi diễn, và họ phải tuân thủ quy tắc ‘không ôm chặt’.

Britney Spears

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-5

Britney đã phát hành một số vé gặp gỡ trong chuyến lưu diễn của mình vào năm 2011, trong đó một người hâm mộ đã trả 644 bảng Anh. Cô ấy đã rất vui mừng  với trải nghiệm bao gồm cơ hội chụp ảnh và có chữ ký của Britney Spears

Rihanna

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-6

Những người hâm mộ đã mua trải nghiệm bạch kim trong chuyến lưu diễn lớn của Rihanna vào đầu năm 2012. Họ đã thưởng thức cơ hội gặp ca sĩ Barbadian. Gía vé đặc biệt này là 340 bảng, bao gồm một bức ảnh, một cơ hội có được chữ ký, một chiếc đồng hồ.

Katy Perry

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-7

Katy Perry cung cấp các cuộc gặp gỡ riêng với những người mua gói VIP được bán với giá 319 bảng - bao gồm túi quà tặng, bãi đậu xe miễn phí và cơ hội chụp ảnh. Vào thời điểm trước năm 2012, cái tên Katy Perry vẫn luôn được xem là nhân vật nổi trội đặc biệt. Vì thế, việc hét giá cao cho gói gặp nhau siêu VIP không phải là điều khó hiểu.

The Beach Boys

The Beach Boys là ban nhạc rock người Mỹ thành lập năm 1961 tại Hawthorne, California. The Beach Boys thường được gọi là "ban nhạc của nước Mỹ". Allmusic gọi The Beach Boys là "Ban nhạc rock hoàn thiện nhất, ban nhạc đầu tiên của nước Mỹ, và cũng là ban nhạc xuất sắc nhất." Tờ Rolling Stone xếp The Beach Boys ở vị trí 12 trong danh sách "100 Nghệ sĩ vĩ đại nhất" vào năm 2004, vị trí cao nhất cho một ban nhạc rock từ Mỹ.

Vé tiền ‘sương sương’ để gặp riêng thần tượng trong tour diễn: Có thể lên tới… 80 triệu đồng-8

Với những thành tích như thế, đã có được tấm vé đặc biệt trong buổi lưu diễn của nhóm năm 2012, bạn phải bỏ ra số tiền khá đắt. Với giá 241 bảng Anh, những fan trung thành đã được một cuộc gặp gỡ, tham gia kiểm tra âm thanh, áo phông, áp phích, và vé tham dự hạng sang.

 

 

Theo tinnhac

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.