Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vẻ ngoài nóng bỏng của Hoa hậu Nga được chọn làm đại sứ World Cup 2018

Victoria Lopyrevi sở hữu thân hình bốc lửa, vòng eo con kiến cùng thần thái biểu cảm.

 

Đăng quang 15 năm trước, Hoa hậu Nga Victoria Lopyrevi được chọn làm Đại sứ ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Cô được nhận xét là đại sứ nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử World Cup.

 

 

 

Lopyrevi có kinh nghiệm trong việc tham gia sự kiện quảng bá cho văn hóa ẩm thực, du lịch ngay tại quê nhà. Cô từng dẫn các chương trình thể thao và đón tiếp các đoàn khách quốc tế.

 

 

 

Phát biểu trên tờ Pulse, người đẹp Nga chia sẻ kế hoạch: "Chúng tôi đang chuẩn bị một kỳ World Cup chất lượng cao, khán giả có thể tận hưởng mọi thứ ở đây, không chỉ những trải nghiệm bóng đá mà còn văn hóa và ẩm thực".

 

 

 

Victoria Lopyreva sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Nga năm 2003 khi vừa tròn 20 tuổi. Cô còn được nhiều người biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu và MC.

 

 

 

Tại kì World Cup 2018, trong vai trò đại sứ Victoria sẽ tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa nước nhà, trong đó có dẫn chương trình thể thao, đón tiếp các đoàn khách quốc tế. 

 

 

 

Victoria sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao ấn tượng 1,77m cùng nụ cười thân thiện.

 

 
Advertisement
 
 

 

Sự năng động, tháo vát và tự tin trong giao tiếp là yếu tố quan trọng giúp cô được "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí quan trọng này, theo Ifeng.

 

 

 

Victoria là fan chính hiệu của môn thể thao vua. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.