Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ gợi cảm của thiên thần lai 19 tuổi, gây ồn ào 'đổi tên Seungri'

"Thiên thần lai" 19 tuổi Nancy của nhóm Momoland được cho là đã đổi tên Hàn từ Lee Seungri sang Lee Geuru đúng thời điểm cựu thành viên Big Bang Seungri dính bê bối nghiêm trọng.

Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 1
Thành viên Nancy của nhóm nhạc Momoland có tên tiếng Hàn là Lee Seungri. Tên của cô trùng với nghệ danh cựu thành viên Big Bang Seungri. Chiều 20/3, nữ ca sĩ 19 tuổi đã đổi tên tiếng Hàn của mình thành Lee Geuru, theo Koreaboo.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 2
Trên trang Instagram cá nhân, Nancy đã hashtag tên mới của mình bên cạnh các tấm ảnh. Đây cũng là thói quen của các thành viên Momoland khi đăng ảnh trên trang cá nhân. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng Nancy phản ứng thái quá do lo sợ sự ảnh hưởng của cái tên Seungri.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 3
Công ty quản lý MLD Entertainment phủ nhận việc Nancy đổi tên tiếng Hàn vì e ngại bê bối của nam ca sĩ Seungri. “Nancy của Momoland không đổi tên. Cô ấy thêm tên Gueru như một nickname thường dùng”, MLD Entertainment cho hay. Dù vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng đây khó có thể là sự trùng hợp vô tình.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 4
Nancy sinh năm 2000, là một trong những bông hồng lai gợi cảm Kpop. Cha Nancy là cựu quân nhân người Mỹ còn mẹ cô là nghệ sĩ violin Hàn Quốc. Cô sống ở nước ngoài nhiều năm trước khi trở về Hàn Quốc hoạt động âm nhạc. Nancy là thực tập sinh của Nega Network.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 5
Xinh đẹp, gợi cảm, Nancy là làn gió mới của thế hệ thần tượng Kpop thứ 3. Năm 2016, cô trở thành thành viên của Momoland. Trong nhóm nhạc, Nancy giữ vai trò gương mặt đại diện.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 6
Những người yêu quý Nancy đều khẳng định họ mê mẩn nụ cười rực rỡ của bông hồng lai sinh năm 2000.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 7
Trên sân khấu, Nancy thường diện đồ bó sát và thể hiện những màn vũ đạo sexy. Phong cách này của Nancy từng bị nhận xét "không phù hợp lứa tuổi".
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 8
Chiều 20/3, Nancy cùng Momoland ra mắt ca khúc mới I’m So Hot. Khán giả chờ đợi vào sự đột phá của nhóm sau Bboom Bboom hay Baam. Giai điệu vui nhộn cùng những đoạn beat nặng ít nhiều tạo ra sự mới mẻ cho sản phẩm âm nhạc của nhóm. Nhưng một số khán giả cho rằng I’m So Hot na ná Lipstick của Orange Caramel.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 9
Trong hình ảnh mới của Momoland, Nancy gợi cảm hơn nhiều so với trước đây. Cô xuất hiện với trang phục táo bạo. Cư dân mạng phỏng đoán đây cũng là hình tượng trong tương lai của Nancy.
Ve goi cam cua thien than lai 19 tuoi, gay on ao 'doi ten Seungri' hinh anh 10
Nancy và Momolang từng tới Việt Nam biểu diễn. Nữ ca sĩ 19 tuổi cũng là thành viên có lượng fan Việt đông đảo nhất nhóm nhạc.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.