Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ chính trong MV 'Đi để trở về'

Phan Thanh Hà (25 tuổi, sống tại Hà Nội) là nữ chính trong MV "Đi để trở về". 9X sở hữu gương mặt thanh tú, là nữ phóng viên đam mê nghề nghiệp.

Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 1
Phan Thanh Hà (25 tuổi, sống tại Hà Nội) là gương mặt đáng chú ý trong làng mẫu ảnh. Cô từng tham gia trong các MV Vì em nhớ anh của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Đắng lòng ca sĩ của Vũ Duy Khánh.  

 

Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 2
Thanh Hà cũng xuất hiện trong một số phim ngắn của Hội hỗ trợ bồi dưỡng điện ảnh trẻ TPD do đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đứng đầu. Cô tham gia giúp đỡ Pat camen - nhóm đoạt giải nhất cuộc thi “MV của tôi”.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 3
Tài năng, xinh đẹp, cô gái Hà thành chưa được nhiều người biết đến như những hot girl cùng thời, song 9X không buồn. Nữ phóng viên cho rằng điều quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với những gì mình có.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 4
Nói về cơ duyên đến với ống kính máy quay, người mẫu ảnh, 9X cho biết đều bắt nguồn từ những người bạn của cô. Hà chỉ muốn giúp họ khởi đầu sự nghiệp chứ chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia sâu vào nghệ thuật thứ 7.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 5
Chia sẻ về vai nữ chính trong MV Đi để trở về của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Thanh Hà cho hay cô tình cờ được người bạn trong ê-kíp "dụ dỗ" cùng tham gia dự án này.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 6
9X Hà thành tiết lộ cô và Hoàng Sơn là bạn học thời cấp hai. Nam ca sĩ nổi bật và được nhiều cô gái chú ý từ thời đi học. Theo cảm nhận của nữ phóng viên, nam ca sĩ Phía sau một cô gái là chàng trai ngoan, hiền lành và rất chu đáo.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 7
Nói về quan điểm con gái đẹp hiện đại, Thanh Hà cho rằng cô chỉ thấy cái đẹp trong con mắt của kẻ si tình. Mỗi người một vẻ, ai yêu quý mình họ sẽ nhận ra vẻ đẹp bên trong.
Ve dep ngot ngao cua nu chinh trong MV 'Di de tro ve' hinh anh 8
Tương lai, 9X Hà thành muốn gắn bó lâu dài với nghề báo. Với cô, đây là nghề đáng quý. Nghề báo vất vả, song đem lại cho cô nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.