Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ đẹp không dao kéo của mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

 

Triệu Vy, Châu Tấn hay Trương Bá Chi... là những người đẹp nổi tiếng được đánh giá có gương mặt tự nhiên, không qua thẩm mỹ.

Cao Viên Viên luôn lọt Top giai nhân nổi tiếng không cần trùng tu nhan sắc. Từ thời mới khởi nghiệp, vẻ đẹp thanh khiết của cô được đánh giá rất cao.
Cao Viên Viên luôn lọt top giai nhân nổi tiếng không cần trùng tu nhan sắc. Từ thời mới khởi nghiệp, vẻ đẹp thanh khiết của cô được đánh giá rất cao (ảnh phải).
Nét tinh khôi ngày nào của Châu Tấn (ảnh phải). Có thể thấy khi xưa, cô bầu bĩnh đáng yêu, ngày này dù mặn mà hơn nhưng không mất đi vẻ đẹp trẻ thơ.
Nét tinh khôi ngày nào của Châu Tấn (ảnh phải). Khi mới vào nghề, hoa đán có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, hiện tại, nhan sắc nữ diễn viên mặn mà hơn nhưng không mất đi vẻ đẹp trẻ thơ.
Triệu Vy gia nhập showbiz từ khá sớm qua vài vai phụ. Lúc đó, sự đáng yêu của Én Nhỏ đã khiến nhiều người thổn thức (ảnh trái).
Triệu Vy gia nhập showbiz khá sớm qua vài vai phụ. Lúc đó, sự đáng yêu của "Én Nhỏ" đã khiến nhiều người thổn thức (ảnh trái).
Nhiều người nói Vương Phi khẳng khiu và không đẹp ở tuổi U50. Nhưng thực tế thời thiếu nữ (ảnh trái) cô đã là giai nhân.
Nhiều người nói Vương Phi khẳng khiu và không đẹp ở tuổi U50, nhưng thực tế thời thiếu nữ (ảnh trái) cô là một giai nhân.
Nét đẹp như trăng rằm của Trương Bá Chi thời 17,18 tuổi (ảnh trái) và hiện tại.
Nét đẹp như trăng rằm của Trương Bá Chi thời 17, 18 tuổi (ảnh trái) và hiện tại.
Thang Duy nổi tiếng nhờ Sắc,giới. Cô được Lý An chú ý khi sở hữu vẻ đẹp thuần Á Đông, tự nhiên tinh khôi (ảnh phải).
Thang Duy nổi tiếng nhờ Sắc Giới. Cô được đạo diễn Lý An chú ý bởi sở hữu vẻ đẹp thuần Á Đông, tinh khôi (ảnh phải).
Vẻ đẹp khuôn trăng đầy đặn của Dương Ngọc Oánh ngày ấy (ảnh trái) và hình ảnh hiện tại.
Vẻ đẹp khuôn trăng đầy đặn của Dương Ngọc Oánh ngày ấy (ảnh trái) và hình ảnh hiện tại.
Châu Huệ Mẫn vẫn luôn là biểu tượng vẻ đẹp không tuổi suốt những năm qua. Cô đẹp không cần trùng tu nhan sắc. Hai hình ảnh với khoảng cách thời gian 20 năm, nhưng tựa như vài năm.
Châu Huệ Mẫn vẫn luôn là biểu tượng vẻ đẹp không tuổi suốt những năm qua. Cô đẹp không cần trùng tu nhan sắc. Hai hình ảnh với khoảng cách thời gian 20 năm, nhưng tựa như vài năm.
15 tuổi, Từ Nhược Tuyên đã gia nhập showbiz với tư cách người mẫu ảnh. Khi đó, ảnh trên tạp chí của cô được yêu thích bởi gương mặt trẻ thơ, đường cong quyến rũ (ảnh phải).
15 tuổi, Từ Nhược Tuyên gia nhập showbiz với tư cách người mẫu ảnh. Khi đó, ảnh trên tạp chí của cô được yêu thích bởi gương mặt trẻ thơ, đường cong quyến rũ (ảnh phải).
Lâm Chí Linh mộc mạc của ngày xưa (ảnh trái) và khi là chân dài số một Đài Loan.
Lâm Chí Linh mộc mạc của ngày xưa (ảnh trái) và khi là chân dài số một Đài Loan.
Biểu tượng sắc đẹp Lâm Thanh Hà với vẻ đẹp tuổi 18 làm xao xuyến cả hai tài tử Tần Hán và Tần Tường Lâm (ảnh phải). Ở tuổi ngoài 60, Lâm Thanh Hà không còn đẹp như xưa.
 
Biểu tượng sắc đẹp Lâm Thanh Hà ở độ tuổi 18 làm xao xuyến hai tài tử Tần Hán và Tần Tường Lâm (ảnh phải). Ở tuổi ngoài 60, Lâm Thanh Hà không còn đẹp như xưa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.