Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vẻ đẹp gợi cảm của cô bạn thân "giật bồ" Hương Giang Idol đang gây sốt mạng

 Người mẫu thủ vai cô bạn thân xinh đẹp của Hương Giang trong MV mới gây chú ý cho cộng đồng mạng.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 1

Mới đây, Hương Giang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe bức ảnh bán nude ngâm mình trong bồn tắm đầy hoa trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ vóc dáng nuột nà của Hoa hậu. Thế nhưng điều bất ngờ hơn cả, chính là loạt bình luận sốc của cư dân mạng khi liên tục xoáy vào việc "đi đánh ghen" của Hương Giang: "Ngâm mình xong thì đi spa để chuẩn bị đi đánh ghen thôi nào", "Chị Giang tắm xong tối lại đi đánh ghen hả?", "Khi nào chị đi đánh ghen vậy ta?"...

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 2

Có chuyện bình luận như vậy của fan là vì Hương Giang vừa tung MV với câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch "Em đã thấy anh cùng người ấy". Trong đó, cư dân mạng để ý nhiều đến Hân - nhân vật đóng vai tình địch và cũng là bạn thân của Hương Giang trong MV.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 3

Trong MV, Hân - cô bạn thân của Hương Giang khiến khán giả ngạc nhiên khi nhập tâm vào nhân vật với nhiều nét diễn xuất đa đạng. Khi thì ngây thơ trong sáng trong tà áo dài, khi thì hiện đại, quyến rũ với trang phục hiện đại táo bạo. Nhiều người nhận xét Hân "bạn thân" cũng xinh đẹp không kém Hoa hậu Chuyển giới.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 4

Cô bạn thân thủ đoạn của Hương Giang trong MV do Nguyễn Kiều Diễm (Karen Nguyễn) thủ vai. Với nét diễn xuất thần, ánh mắt sắc sảo cùng nhan sắc xinh đẹp, Kiều Diễm đã chinh phục được khán giả.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 5

Dù bị ghét trong MV nhưng ngoài đời, Kiều Diễm lại khiến nhiều người ngoái nhìn bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình sexy.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 6

Cô sinh năm 1993, từng ốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu của trường Cao đẳng Văn Hóa TP HCM. Thế nhưng Kiều Diễm lại được khán giả biết đến với vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger, VJ, diễn viên một số web series được yêu thích như Lộc phát, Thanh xuân ký,…

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 7

Mới đây, Kiều Diễm cũng vừa gây chú ý khi lọt vào top 35 cuộc thi The Face 2018.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 8

Kiều Diễm đoạt danh hiệu Miss Tài Năng VTM Online 2013 và Miss Photo trong cuộc thi Phụ nữ Thời Đại Magazine 2013.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 9

Sau một thời gian trải nghiệm công việc VJ tại kênh MTV Việt Nam, Kiều Diễm được nhiều khán giả biết hơn. Hiện tại, cô nàng đang là một beauty blogger khá có tiếng trên mạng xã hội.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 10

Trên trang cá nhân, Kiều Diễm thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường cùng với trang phục khá gợi cảm, sexy đốt mắt người nhìn.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 11

Sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm nên cô nàng rất biết cách tận dụng khoe đường cong bằng trang phục đôi khi cắt xẻ táo bạo.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 12

Là người mẫu kiêm diễn viên nên Kiều Diễm rất để ý đến hình thể. Để có được thân hình chuẩn mẫu, Kiều Diễm chọn gym là bộ môn theo đuổi để giữ gìn vóc dáng.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 13

Cô thậm chí còn tự tin trở thành PT (người hướng dẫn chuyên nghiệp) cho những người bạn tập cùng. Những động tác khó được cô thực hiện nhuần nhuyễn.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 14

Nếu như trong MV, Kiều Diễm phải chật vật đi "cướp người yêu của bạn thân" thì ngoài đời, cô nàng lại đang hạnh phúc bên một anh chàng Tây điển trai mà không phải tranh giành với ai khác.

ve dep goi cam cua co ban than "giat bo" huong giang idol dang gay sot mang hinh anh 15

Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh lãng mạn của mình và bạn trai trên trang cá nhân. Người yêu của Kiều Diễm là người Nam Phi, sở hữu vẻ ngoài nam tính và điển trai.

 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.