Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vẻ đẹp gợi cảm của Angelina Jolie khi mới 15 tuổi

Hãng tin CNN mới đây đăng tải loạt ảnh thực hiện vào năm 1991, khi bà Pitt chưa là người phụ nữ quyền lực ở Hollywood.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 1

Ngày 4/6, ở tuổi 41, Angelina Jolie trở thành quý bà tại Hollywood, đạt đủ tầm quyền lực, tài năng và sự giàu có. Mới đây, nhân dịp sinh nhật cô, CNN đã đăng tải bộ ảnh thời 15 tuổi khi cô còn là người mẫu tuổi teen dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Harry Langdon. Bộ ảnh được thực hiện tại một studio nhỏ ở Los Angeles. “Cô ấy chẳng là ai khi đó, dù có ông bố nổi tiếng - diễn viên Jon Voight”, Harry nói.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 2

Harry Langdon là nhiếp ảnh gia hợp tác với nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood như George Clooney, Halle Berry. Khi nhận được thông tin về việc thực hiện bộ ảnh cho con gái một diễn viên nam có tiếng, ông đã rất bất ngờ. “Nhưng chúng tôi nghĩ có thể thử và hãy hy vọng là cô ấy hiểu phải làm gì khi đó. Và bộ ảnh là cả sự bất ngờ thú vị với ê-kíp”, Langdon chia sẻ.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 3

Ông vẫn còn nhớ cảm giác bị thu hút bởi sự tự tin của Angelina Jolie khi đó. “Bằng cách nào đó, cô ấy luôn biết phải làm gì. Tôi luôn tưởng tượng cách cô ấy sẽ phải tạo dáng và boom, cô ấy đang làm đúng như những gì trong tưởng tượng của tôi”.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 4

Vẻ đẹp thời trăng non của Angelina Jolie hồi năm 1991. Cô chỉ hoàn thành bộ ảnh trong khoảng 2 tiếng và nhiếp ảnh gia không phải chỉnh sửa nhiều.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 5

Sự tự tin ủa Angelina Jolie khiến Langdon bất ngờ hết tự lần này đến lần khác. “Tôi đã không biết gì về cô ấy lúc đó, tuổi tác, chuyện tình cảm hay kinh nghiệm diễn xuất. Với tôi, cô ấy vốn chỉ là con số 0 đầy bất ngờ”.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 6

Hai tiếng chụp hình, Angelina Jolie thay đổi nhiều trang phục, trong đó có cả bikini và tạo dáng gợi cảm. “Không có máy quay phim, không lời thoại, với nhiếp ảnh bạn phải thể hiện tất cả bằng ngôn ngữ cơ thể. Những gì cô ấy đã làm, thật sự rât tuyệt vời”, nhiếp ảnh gia tán dương trên CNN.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 7

Jolie tham gia diễn xuất sau 2 năm thực hiện bộ ảnh này. Năm 2000, cô đã có tượng vàng Oscar đầu tiên.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 8

Langdon chia sẻ sau khi hoàn thành bộ ảnh, ông đưa nó cho Jon Voight và không nhận được thông tin về cô.

Ve dep goi cam cua Angelina Jolie khi moi 15 tuoi hinh anh 9
Tuổi 15 đầy nóng bỏng, rực rỡ của bà hoàng Hollywood. Nhân dịp sinh nhật tuổi 41, trên trang cá nhân, Angelina Jolie đã tự gửi lời chúc đến mình: "Chúc mừng sinh nhật tôi".
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.