Press Esc to close

Thông tinWorld
Vẻ đẹp của Đóa Nhi - cô gái bị trai 'lầy' bám đuổi
Đóa Nhi là cái tên được cộng đồng Facebook Việt săn lùng nhiều nhất gần đây sau loạt clip được trai đẹp tán tỉnh.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ truy tìm danh tính cô nhân viên tiệm net xinh xắn, dễ thương sau loạt clip bị anh chàng khách quen trêu chọc mỗi ngày.

 
Vẻ đẹp tựa thiên thần của Đóa Nhi - cô quản lý tiệm net gây bão MXH

Người đẹp này chính là Đóa Nhi, sinh năm 1998 tại Tây An, đang làm việc tại một quán Internet ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng làn da trắng hồng, cô bạn Đóa Nhi còn thu hút cộng đồng mạng với những biểu cảm thú vị khi bị anh chàng khách quen "tán tỉnh" như ngượng ngùng, xấu hổ hay trợn mắt, lườm nguýt vô cùng đáng yêu.

Nhiều người không ngại đặt cho cô nàng 9X biệt danh "hot girl trông tiệm net" hay "cô nhân viên tiệm net xinh nhất Trung Quốc". Kênh iqiyi của Trung Quốc có hàng trăm video về Đóa Nhi cùng vị khách "lầy lội" đến tán tỉnh cô thường xuyên.

ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi

Bên cạnh công việc chính là quản lý và làm thu ngân tại quán Internet, Đóa Nhi còn mở một cửa hàng thời trang riêng. Việc bất ngờ nổi tiếng giúp công việc buôn bán của cô diễn ra thuận lợi hơn. Trang Weibo cá nhân của cô nàng 19 tuổi có hơn 52.000 người theo dõi. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này cũng đem lại phiền phức cho Đóa Nhi khi có nhiều kẻ mạo danh cô lập Weibo và Instagram giả mạo. Người đẹp phải lên tiếng cảnh báo với cộng đồng mạng trên trang cá nhân của mình.

Nhiều người tinh ý nhận ra, Đóa Nhi chỉ mới đăng tải nhiều hình ảnh từ cuối tháng 9/2017 trở lại đây. Trong khi đó, thời gian cô mới lập Weibo cá nhân là ngày 16/9/2017. Điều này được cho là trùng với thời điểm loạt clip chàng trai nọ tán tỉnh Đóa Nhi và đăng tải lên mạng xã hội.

Cùng ngắm một số hình ảnh dễ thương của Đóa Nhi:

ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-1
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-2
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-3
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-4
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-5
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-6
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-7
ve-dep-cua-doa-nhi-co-gai-bi-trai-lay-bam-duoi-8

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.