Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vẻ đẹp ăn đứt mỹ nam Kpop của loạt tài tử Hoa ngữ đình đám một thời
Cổ Thiên Lạc, Kim Thành Vũ, Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh,... sở hữu đường nét thời trai trẻ đẹp như tượng tạc, xứng danh "tường thành nhan sắc" châu Á. 

Cổ Thiên Lạc

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi

Cổ Thiên Lạc hiện tại đã xuống sắc nhiều vì nhuộm da nâu, lộ dấu vết tuổi tác nhưng trong ký ức người hâm mộ, nam diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh đẹp hoàn mỹ thời mới vào nghề. Cổ Thiên Lạc khởi nghiệp từ việc làm người mẫu đóng MV, anh chàng gây chú ý với vẻ ngoài quá điển trai, lãng tử. Thập niên 90, tên tuổi Cổ Thiên Lạc lên như diều gặp gió sau khi ký hợp đồng với đài TVB.

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-1

Gương mặt đẹp như tượng tác của Cổ Thiên Lạc phù hợp với mọi tạo hình điện ảnh, đặc biệt là tạo hình cổ trang. Một trong những vai diễn đáng nhớ của nam thần là Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp. Đến nay Cổ Thiên Lạc vẫn là Dương Quá đẹp trai nhất trên màn ảnh. 

Cổ Thiên Lạc đóng Dương Quá khi mới 25 tuổi

Vẻ đẹp ăn đứt mỹ nam Kpop của loạt tài tử đình đám Hoa ngữ một thời

Lâm Chí Dĩnh

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-2

Lâm Chí Dĩnh luôn được mệnh danh là "Mỹ nam không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Khuôn mặt của anh từ lúc còn thiếu niên đến hiện tại, quá ngưỡng tuổi 40, vẫn không quá khác biệt. Lâm Chí Dĩnh từng là hoàng tử của nhiều thiếu nữ châu Á trong cơn sốt phim thần tượng đầu những năm 2000. 

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-3

Lâm Chí Dĩnh bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ. Anh chàng có khuôn mặt baby, mắt long lanh, miệng cười duyên dáng nhưng phong thái lại có chút phong lưu, nổi loạn. Chính sự kết hợp này đã tăng độ quyến rũ gấp bội cho Lâm Chí Dĩnh. Đá sân điện ảnh, ngôi sao điển trai tiếp tục gặt hái nhiều thành công lớn. Những bộ phim ghi dấu ấn của anh là Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh.

Chung Hán Lương

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-4

Nhắc đến các "ông chú" Hoa ngữ 40 tuổi vẫn phong độ, quyến rũ không thể không kể đến Chung Hán Lương. Đường nét cân đối, khuôn miệng đẹp của nam diễn viên đã nổi bật từ khi anh còn là một cậu bé. Chung Hán Lương có vẻ đẹp toát lên sự dịu dàng đúng chuẩn "trai ngoan". 

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-5

Nhờ khuôn mặt sáng, nụ cười ngọt ngào và phong thái chín chắn, Chung Hán Lương nhiều năm nay vẫn giữ vững danh hiệu "soái ca trong mơ" của các cô gái. 

Kim Thành Vũ

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-6

Kim Thành Vũ (tên tiếng Nhật Kaneshiro Takeshi) mang trong mình 2 dòng máu Đài Loan - Nhật Bản. Cũng giống Cổ Thiên Lạc, Kim Thành Vũ được chú ý nhờ vẻ ngoài quá nổi bật, được mời đóng MV và quảng cáo thời điểm bắt đầu sự nghiệp. Ngoại hình của nam ngôi sao dường như chắt lọc nét tinh tuý nhất của 2 dòng máu. Anh được hâm mộ với vẻ lãng tử và đôi mắt đượm buồn vô cùng lôi cuốn.

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-hoa-ngu-dinh-dam-mot-thoi-7

Người hâm mộ nhận xét rằng Kim Thành Vũ đúng là "sự thành công của tạo hoá". Nam diễn viên có khuôn mặt nét tới "từng milimet", mũi cao thẳng, xương hàm như tượng tạc, mắt đẹp, nhân trung sâu. Vẻ nam tính phảng phát nét mơ màng giúp Kim Thành Vũ lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn tên tuổi.

Quách Phú Thành

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi

Quách Phú Thành là một trong Tứ đại thiên vương đình đám nhất Hong Kong một thời. Anh là Thiên vương nhảy đẹp nhất. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận Quách Phú Thành phải là Thiên vương đẹp trai nhất bởi khuôn mặt quá đỗi thu hút. Ngay cả khi đã có tuổi, Quách Phú Thành vẫn gây thương nhớ bởi đường nét chuẩn, càng nhìn càng thấy đẹp.

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi-1

Chỉ cần đứng một chỗ, mắt hơi nheo nheo và thỉnh thoảng mỉm cười lãng tử, Quách Phú Thành đã có thể "đốn tim" hàng loạt thiếu nữ. 

Ngô Kỳ Long

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi-2

"Tứ gia" Ngô Kỳ Long cũng là mỹ nam tự nhiên từ khi còn trẻ, không cần "dậy thì" để lột xác. Ở tuổi đôi mươi, Ngô Kỳ Long là diễn viên, người mẫu được yêu thích nhờ thân hình săn chắc, khuôn mặt ăn ảnh, biểu cảm phong phú. 

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi-3

Trong khi nhiều tài tử theo đuổi hình tượng "chàng thơ", Ngô Kỳ Long luôn gắn với vẻ đẹp khoẻ khoắn, thời thượng. Nam diễn viên có lượng fan girl đông đảo nhờ phong thái sexy khó cưỡng.

Lục Nghị

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi-4

Không chỉ nổi tiếng bởi sự chung thuỷ và chuyện tình lãng mạn với nữ diễn viên Bào Lôi, Lục Nghị còn chinh phục trái tim khán giả bởi ngoại hình thư sinh, khuôn mặt "không góc chết". Nam ngôi sao có khuôn mặt như các nam chính truyên ngôn tình, xương hàm V-line, mũi dọc dừa, môi trái tim, mắt long lanh biết nói.

ve-dep-an-dut-my-nam-kpop-cua-loat-tai-tu-dinh-dam-hoa-ngu-mot-thoi-5

Nhờ ngoại hình sáng, Lục Nghị nổi đình nổi đám khi mới 22 tuổi với vai chính đầu tay trong phim Mãi không nhắm mắt. Anh từng được nhận xét là một trong những nam thần có nụ cười đẹp nhất làng phim.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.