Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ dễ thương của nữ ca sĩ Kpop bị ông chủ cũ quấy rối tình dục từ nhỏ

Kim So Hee nổi tiếng từ Produce 101, có vẻ ngoài xinh xắn. Cô từng bị ông chủ công ty cũ "nhìn như một người phụ nữ" khi cô còn nhỏ và nhiều lần cầu hôn khiến cô sợ hãi.

Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 1
Nữ ca sĩ Kim So Hee sinh năm 1995, được biết đến khi là người chơi trong chương trình truyền hình ăn khách Produce 101 cũng như thành viên của các dự án nhóm nhạc nữ C.I.V.A và I.B.I. Hiện cô là ca sĩ solo sau nhiều lần lận đận.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 2
So Hee được công chúng thừa nhận là một trong những cô gái xinh đẹp nhất của Produce 101 mùa đầu tiên vào năm 2016. Mặc dù vậy, cô chỉ xếp thứ 15 chung cuộc và không được ra mắt. Sau đó, cô trở lại trong mùa thứ hai (2017) với vai trò MC khách mời trong tập 5.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 3
Trong chương trình Idol Drama Operation Team của KBS năm 2017, So Hee gây sốc khi tiết lộ chuyện không vui ở công ty quản lý cũ. Cụ thể, cô cho biết đã bị CEO của công ty này nhiều lần cầu hôn sống sượng khiến cô sợ hãi.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 4
Lúc đó, So Hee mới là học sinh cấp 3 nhưng vị CEO đã coi cô như một phụ nữ trưởng thành. "Tôi rất sợ khi bị cầu hôn nhưng tôi không thể từ chối thẳng thừng", cô kể, "Mỗi khi có hoạt động, ông ta thường lái xe cho tôi nhưng bắt tôi ngồi ở ghế trước và hỏi cưới tôi".
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 5
Ngoài ra, CEO này còn sở hữu một nhà hàng và thường bắt thực tập sinh phải đến đó phục vụ không công, làm các công việc như bóc tỏi trong bếp. Công ty mới thành lập nên khâu quản lý còn thiếu chuyên nghiệp. Chính vì nhiều trải nghiệm khó chịu, cô đã rời khỏi công ty này.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 6
Ở công ty quản lý mới, So Hee không gặp phải vấn đề thiếu chuyên nghiệp như vậy. Sau nhiều lần được chọn vào các dự án nhóm nhạc nữ nhưng đều không ra mắt suôn sẻ, cô cũng được ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2017.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 7
So Hee tin rằng mình không phải là thực tập sinh nữ duy nhất có những trải nghiệm khó chịu như vậy với công ty quản lý. Thậm chí, ở giới giải trí Hàn Quốc, các thực tập sinh ở những công ty nhỏ còn phải nhận những đề nghị khiếm nhã hơn nhiều.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 8
Kim So Hee từng nghĩ các thực tập sinh phải chịu đựng sự đối xử bất công để được ra mắt là điều bình thường. Nhưng sau này cô thừa nhận đó là suy nghĩ non nớt khi còn quá trẻ.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 9
Nữ ca sĩ có khả năng hát, nhảy cùng thân hình mảnh khảnh và gương mặt xinh xắn, dễ thương kiểu "kẹo ngọt". Mặc dù vậy, cô vẫn chưa có nhiều ca khúc hit để khẳng định bản thân giữa thế giới Kpop đầy cạnh tranh.
Ve de thuong cua nu ca si Kpop bi ong chu cu quay roi tinh duc tu nho hinh anh 10
Những thần tượng như cô cũng là minh chứng cho sự khốc liệt của Kpop, một thế giới đẹp đẽ về vẻ bề ngoài nhưng là "chiến trường" khắc nghiệt của các thực tập sinh trẻ đang tìm kiếm cơ hội.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.