Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vatsal Seth - “Kẻ biến thái” phong cách nhất màn ảnh Bollywood

Rũ bỏ hình ảnh một quý ông ngọt ngào, Vatsal Seth đã thật sự thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành một “yêu râu xanh” trong bộ phim “Tình nhân trả thù. Ngoài mang về giải thưởng “STAR Parivaar Awards” dành cho “Most Stylish Sadasya (Male)”, Shaurya Goenka của “Tình nhân trả thù” còn giúp Vatsal Seth nhận được đề cử “Indian Television Academy Awards” dành cho “Best Actor (Male)”. Bộ phim đang được phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV.
Bắt đầu sự nghiệp với màn ảnh nhỏ, rồi chuyển qua điện ảnh và hiện tại lại quay trở về với truyền hình. Anh cảm thấy thế nào?
Tôi cảm thấy rất tuyệt. Thật tình mà nói tôi rất khó tính khi lựa chọn công việc để làm. Tôi luôn tìm kiếm điều gì đó mà một diễn viên có thể cảm thấy tự hào. Dù chưa tham gia nhiều bộ phim, những tôi rất tự hào về thành quả của mình. Và cũng giống như vậy, tôi rất tự hào với vai diễn của tôi trong phim “Tình nhân trả thù”. Vai diễn thực sự là một thử thách và phải khiến mọi người đứng ngồi không yên. Không có nhiều người đảm nhận những vai diễn như thể này. Tôi đã xem hết các tập của bộ phim, tôi luôn muốn có mặt trong một chương trình mà tôi thực sự muốn xem và “Tình nhận trả thù” là một trong những chương trình đó.

 Vatsal Seth rũ bỏ hình ảnh một quý ông ngọt ngào để hóa thân thành một “yêu râu xanh” trong bộ phim “Tình nhân trả thù.


Để nói về Sanjeeda Sheikh- bạn diễn của anh trong phim “Tình nhân trả thù”, anh sẽ nói gì?
Tôi nghĩ Sanjeeda là một người phụ nữ tuyệt vời và là một trong những diễn viên thoải mái nhất mà tôi từng làm việc. Cô ấy không để sự tự cao của mình làm phiền phức tới người khác và cố ấy rất dễ chịu. Và diễn viên Simone Singh và Ayub Khan cũng vậy. Thực tế, tôi đã từng làm việc với Ayb trong bộ phim “Toh Baat Pakki” trước đây, thật vui khi lại được trên trường quay với anh ấy.
 

Vatsal Seth cùng Sanjeeda Sheikh hòa thân thành đôi tình nhân đầy thù hận trong phim “Tình nhân trả thù”


Giữa Sanjeeda Sheikh và Simone Singh, ai ấn tượng với anh hơn?
Theo tôi thì cả hai, thật sự rất khó để chọn một người. Đối với tôi cả hai người đêu vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

 

 Vatsal Seth bên cạnh 2 bạn diễn xinh đẹp Simone Singh (giữa) và Sanjeeda Sheikh (phải)


Vậy giữa 2 cô gái này, để so tài, anh sẽ nghiêng về ai?
Một lần nữa, cả hai người đều là những diễn viên giỏi. Đối với tôi họ đã giúp tô điểm cho màn thể hiện của tôi. Tôi thực sự may mắn khi được làm việc với những diễn viên tuyệt vời như vậy. Họ biết chính xác phải xử lý một gương mặt mới như tôi như thế nào.


 Chàng diễn viên sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính và quyến rũ


Phim trường “Tình nhân trả thù” có khá nhiều diễn viên của thế hệ trước. Điều đó có giúp ích gì cho anh không?
Tôi học hỏi từ kinh nghiệm bản thân nhiều hơn. Tôi vẫn nhớ có lần quay quảng cáo cho Pepsi với Shah Rukh Khan, sau khi hoàn thành bộ phim “Jusst Mohabbat”, tôi có hỏi tư vấn của anh ấy và Shah Rukh Khan nói với tôi rằng “Kinh nghiệm sẽ là người thầy tốt nhất dành cho anh”. Vì vậy, nếu bạn có càng nhiều kinh nghiệm thì khả năng diễn xuất của bạn cũng thế mà tiến bộ theo. Tôi chưa bao giờ quên lởi chỉ bảo thông thái của anh ấy.
Xây dựng thành công hình ảnh một quý ông ngọt ngào, vậy vì sao anh lại phá vỡ hình ảnh ấy để hóa thân vào một tội phạm hiếp dâm?
Nhân vật của tôi, Shaurya Goenka – là một chàng trai hư hỏng, thực sự là một gánh nặng dành cho tôi. Được là một diễn viên, tôi luôn muốn có những vai diễn mang lại sự thử thách. Khi Siddharth Malhotra – người sản xuất của bộ phim đến gặp tôi, tôi có nói với anh ấy rằng “hãy đưa tôi một vai diễn nếu vai diễn đó thực sự khác biệt”, và khi anh ấy tả về nhân vật Shaurya, tôi biết, đây sẽ là một vai diễn mà chưa ai từng thử. Đây thực sự là vai diễn để phá bỏ cái mác chàng trai ngọt ngào của tôi. Đây sẽ là một vai diễn gây sốc tuyệt vời và từ đó tôi đã là một phần của bộ phim.
 


Tự thách thức bản thân bằng vai diễn chàng trai hư hỏng Shaurya Goenka 


Phản hồi của khán giả ra sao khi chứng kiến anh trong bộ dạng 1 kẻ phạm tội cưỡng hiếp?
Sự phản hồi của khán giả đang rất tuyệt. Tôi rất vui và thấy nhẹ nhõm khi mọi người đã chấp nhận vai diễn của tôi.
Gia đình anh phản ứng thế nào khi anh đảm nhận vai diễn này?
Tôi không nói với gia đình về nhân vật thật sự mà tôi sẽ đảm nhận mà chỉ nói rằng đó là một vai phản diện. Ngày đầu tiên bộ phim lên sóng, tôi vẫn nhớ chúng tôi đang xem phim và bố tôi ở đâu đó gọi tôi để hỏi chuyện. Ông ấy nói rất thích diễn xuất của tôi, dù đó là một kẻ mang tội ác.
Cùng gặp lại Vatsal Seth với một tình cách mới và một hình tượng phá cách qua bộ phim “Tình nhân trả thù” được phát sóng lúc 21h00 từ 13/01/2017 trên TodayTV.
 

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.