Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vắt chanh uống giảm cân là xưa rồi, giờ người ta luộc cả quả lấy nước uống khiến mỡ tiêu tan thế này cơ

Thời điểm sau Tết là lúc chị em ám ảnh nhất không dám bước lên cân, cứ luộc chanh uống giảm cân kiểu này, mỡ thừa đến đâu cũng bay tất tần tật đến đó thôi.

Kế sau nỗi sợ "già" thì cân nặng chính là nỗi sợ khủng khiếp thứ 2 của hầu hết các chị em. Đó là chưa nói đến những phụ nữ "béo bền vững", hít không khí cũng tăng cân thì việc bước chân lên chiếc cân luôn là nỗi ám ảnh tột cùng. Bên cạnh việc tập luyện thể thao, thì chị em có thể tham khảo cách đẩy nhanh việc đốt mỡ thừa, giảm cân bằng việc uống loại nước chanh luộc nguyên trái này. Vừa rẻ mà hiệu quả lại thấy nhanh luôn, cùng xem thử nhé.

Chúng ta thường được rỉ tai nhau về việc uống chanh không đường pha loãng sẽ khiến vòng eo nhỏ lại, nhưng ít người biết rằng vỏ chanh còn có tác dụng giảm mỡ, giảm cân gấp nhiều lần so với nước cốt chanh đấy. Vậy nên, tận dụng cả vỏ cả ruột trái chanh để đẩy nhanh tốc độ đốt mỡ là một ý tưởng không hề tồi tí nào.

Vắt chanh uống giảm cân là xưa rồi, giờ người ta luộc cả quả lấy nước uống khiến mỡ tiêu tan thế này cơ - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Trong vỏ chanh có chứa tinh dầu hạn chế khả năng thèm ăn, chất xơ hòa tan pectin giúp kiểm soát chất béo, giảm nồng độ cholesterol. Còn nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, tham gia vào quá trình ôxy hóa sinh lý các chất béo, protein và cacbonhydrat giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Nguyên liệu cần thiết

Vắt chanh uống giảm cân là xưa rồi, giờ người ta luộc cả quả lấy nước uống khiến mỡ tiêu tan thế này cơ - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

- 5 – 10 quả chanh (tùy độ lớn nhỏ)

- 2 lít nước

- 1 nhánh gừng nhỏ

Cách thực hiện:

Đối với phần nước cốt

- Chanh mua về rửa sạch, bổ lọc hạt, vắt lấy nước cốt (giữ lại vỏ)

- Gừng rửa sạch, băm nhuyễn và cho vào tô nước cốt chanh vừa vắt trên, khuấy thành hỗn hợp mịn.

Đối với phần vỏ

- Đun sôi hai lít nước rồi cho tất cả vỏ chanh đã vắt nước vào

- Đun tiếp tục trong 10 – 15 phút để tinh chất từ vỏ chanh được tiết ra hết

- Đổ phần nước vỏ chanh qua ray lọc, lấy nước bỏ xác vỏ đã nấu đi, để nguội.

Vắt chanh uống giảm cân là xưa rồi, giờ người ta luộc cả quả lấy nước uống khiến mỡ tiêu tan thế này cơ - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Cuối cùng, cho hỗn hợp gừng và nước cốt chanh vào phần nước vỏ chanh nấu nguội khuấy đều, để tủ lạnh uống dần. Nên uống trong vòng 1-2.5 ngày rồi làm hỗn hợp mới để tốt cho sức khỏe nhé. Sau 1 tuần kiên trì, bạn sẽ kinh ngạc với số đo vòng eo của mình cho mà xem.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.