Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi

Hình ảnh Nhã Phương vào sinh tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM đã được người hâm mộ nhìn thấy và chia sẻ. Theo nguồn tin này, Nhã Phương đã sinh con gái vào hôm qua, 22/1.

Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi - Ảnh 1.

Hiện tại, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn chưa chia sẻ tin vui tới người hâm mộ
Trước đó, việc bầu bí cũng được cả hai giấu kín, không phát ngôn. Mặc dù vòng hai của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng lớn nhưng cô tuyệt đối giữ im lặng về chuyện mang thai.

Điều thú vị là vào đúng ngày 22/1, ngày được cho là Nhã Phương sinh con, fanpage của cô cập nhật một dòng trạng thái cùng loạt hình ảnh đời thường xinh đẹp.

Nữ diễn viên viết: "Sài Gòn hôm nay nắng thật đẹp. Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự định gì cho năm sau chưa? Kể Phương nghe với nè."

Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi - Ảnh 2.
Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi - Ảnh 3.
Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi - Ảnh 4.

Tâm trạng vui vẻ phấn chấn và đăng hình có chút bất thường của Nhã Phương ngày 22/1 hóa ra là một cách cô bày tỏ niềm vui đón con đầu lòng mà người hâm mộ đã không tinh ý nhận ra.

Vào đúng ngày sinh nở, Nhã Phương đã ngầm báo tin vui mà mọi người không nhận ra đấy thôi - Ảnh 5.

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn vào hồi đầu tháng 9/2018 sau ba năm yêu đương. Cặp đôi trải quay nhiều sóng gió ái tình trước khi quyết định về chung một nhà. Trước đám cưới, nữ diễn viên bị đồn thổi đã có bầu 3-4 tháng và được bạn trai chăm sóc rất kĩ lưỡng.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.