Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vân Trang tự tay làm đẹp phòng cho con gái sắp ra đời

Gần đến ngày sinh, Trang hay nói đùa là 'vẽ việc' ra để làm nhưng kết quả lại được mọi người tấm tắc khen.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi

Mang thai ở tháng thứ 8, cân nặng của Vân Trang đã tăng khá nhiều. Bụng bầu lớn và cơ thể đã bắt đầu nặng nề nhưng nữ diễn viên vẫn rất chăm chỉ chuẩn bị mọi thứ để chào đón con gái đầu lòng. Bên cạnh quần áo, đồ dùng cá nhân của bé, Vân Trang còn tự tay làm tặng con gái những món quà đáng yêu.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-1

Cô trang trí bức tường nơi để nôi của em bé bằng một bức tranh "thêu tường" hình kinh khí cầu. "Mẹ 'thêu' cho em quả khinh khí cầu màu hồng để chở ước mơ của em bay cao, bay xa nha", Vân Trang chia sẻ lời nhắn gửi tới con gái.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-2

Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất, Vân Trang còn rất khéo tay và có khiếu hội họa. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng, Vân Trang vẫn "khoe" những bức tranh hay món đồ handmade của mình. Còn với bức tranh "thêu tường" tặng cho bé, cô chia sẻ cách làm không quá khó để các bố mẹ khác có thể tham khảo.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-3

Nguyên liệu chuẩn bị gồm có móc dán tường và len sợi to. Vân Trang mua móc dán tường trong siêu thị, còn mua len sợi to ở chợ Đại Quang Minh.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-4

Bước đầu tiên là dùng bút chì vẽ phác thảo hình kinh khí cầu và đánh dấu các điểm dán móc trên tường.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-5

Sau đó, đính các móc dán tường lên vị trí đã được đánh dấu, lưu ý khoảng cách giữa móc đều nhau thì khi quấn len sẽ đẹp hơn.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-6

Quấn len theo đường zic-zắc để "tô màu" cho bức tranh. Bức tranh của Vân Trang làm tặng con gái nên cô sử dụng các gam màu sáng, "ngọt ngào" là hồng đậm, hồng phấn và trắng.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-7

Mỗi ngày Vân Trang làm một chút cho tới khi bức tranh hoàn thiện.

van-trang-tu-tay-lam-dep-phong-cho-con-gai-sap-ra-doi-8

Cô trang trí thêm các sợi len và quả bông cho thêm phần sinh động.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.