Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Văn Mai Hương - Phạm Hồng Phước kết đôi trong single mới

Hai giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol lần đầu hòa giọng trong single "Thời thanh xuân sẽ qua". Đây là bản tình ca đẹp về tình yêu giản dị và lãng mạn.

Sau loạt sản phẩm ghi dấu ấn trong năm 2015, Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước bắt tay thực hiện single chung - Thời thanh xuân sẽ qua.

Thời thanh xuân sẽ qua là ca khúc mang đậm dấu ấn của Phạm Hồng Phước. Bài hát thuộc thể loại country pha chút valse & jazz. Sự kết hợp này tạo ra thể loại nhạc khá mới mẻ với đại bộ phận nghe nhạc tại Việt Nam. Nội dung và tứ nhạc cũng được nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn làm mới.

Tiếp nối cho những suy nghĩ lãng mạn về viễn cảnh xa xôi trong tình yêu: “Ai rồi cũng già đi, ai cũng cần một nơi để về và ai cũng cần một người để yêu”, ca khúc là bản tình ca đẹp, thể hiện qua những hình ảnh điện ảnh về tình yêu tuổi già nơi ngoại ô nên thơ.

Văn Mai Hương - Phạm Hồng Phước kết đôi trong single mới
Bài hát mới của Phạm Hồng Phước thu hút cả lời ca và giai điệu. Ảnh: NVCC.

Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương cùng trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ, ngay sau khi viết xong ca khúc, anh đã gửi bản demo cho Văn Mai Hương. Cô hào hứng cùng Phạm Hồng Phước chọn Thời thanh xuân sẽ qua làm sản phẩm âm nhạc đầu năm 2016.

Mất 2 tuần để tập bài, chỉnh sửa, thu âm và cho ra mắt bản audio hoàn chỉnh, Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương coi đây là món quà đặc biệt để dành tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới và Valentine.

Cặp “tình nhân” mới trong âm nhạc dự định thực hiện music video cho ca khúc và sẽ sớm ra mắt khán giả vào đầu tháng 3 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.