Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Văn Mai Hương mặt mộc, chủ động cầu hôn 'bạn trai giấu mặt' trong MV

Nữ ca sĩ gây tò mò khi ra mắt ca khúc với bản thu mộc nhất, không trang điểm khi quay và không tiết lộ danh tính bạn diễn.

Văn Mai Hương mặt mộc, chủ động cầu hôn bạn trai giấu mặt trong MV

Tối 18/1, Văn Mai Hương trình làng MV Cầu hôn. Ca khúc đánh dấu sự tái hợp của Văn Mai Hương và nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sau thành công của hit Một ngày hay trăm năm. MV là món quà của nữ ca sĩ gửi tặng người hâm mộ trước dịp Tết Nguyên đán, mở màn cho chuỗi dự án mới trong năm 2019.

MV 'Cầu hôn'

Nội dung của ca khúc được viết dựa trên câu chuyện tình có thật về một người bạn của tác giả. "Hai người từng rất yêu nhau nhưng vì chuyện không mong muốn xảy ra khiến cho sau này cô gái không muốn đi thêm bước nữa. 'Cầu hôn' không phải là một ca khúc buồn mà mang hồi ức, hoài niệm nhiều hơn. Khi nghe bài hát và xem music video, tôi muốn mọi người hiểu đây là một câu chuyện tình rất đẹp, ai cũng muốn trải qua dù cái kết không như ý mình mong muốn", nam nhạc sĩ nói.

Văn Mai Hương có hình ảnh nhẹ nhàng, lúc ngọt ngào, khi gợi cảm. "Từ khi nghe demo ca khúc này, trong lòng tôi tràn ngập cảm xúc hụt hẫng rồi. Sau đó là nổi da gà khi nghe câu chuyện thật đằng sau bài hát. Trong quá trình thu âm, tôi đã phải thu đi thu lại nhiều lần để bản cuối cùng đúng ý của nhạc sĩ và ekip nhất. Bản thu không hát nắn nót, kĩ thuật như mọi khi mà thể hiện sự đơn giản, tự sự trong cách hát", cô nói.

Văn Mai Hương kể chuyện tình ngọt trong MV mới.

Văn Mai Hương kể chuyện tình ngọt trong MV mới.

MV được quay với bối cảnh chính tại Đà Lạt. "Tôi hoàn toàn để mặt mộc và chỉ thoa một chút son trong suốt quá trình diễn xuất", Văn Mai Hương nói.

Nói thêm về kỷ niệm và khó khăn trong quá trình thực hiện MV, Văn Mai Hương chia sẻ: "Không chỉ phải mặc váy cưới gợi cảm trong thời tiết giá lạnh. Tôi và êkip còn phải thức dậy từ lúc 4h sáng và mất gần một tiếng để leo lên một ngọn đồi cao của Đà Lạt. Điều đáng nhớ nhất trong lúc thực hiện sản phẩm này là tôi đã mang những cảm xúc thật nhất của mình vào từng diễn biến của câu chuyện. Rất hy vọng ca khúc sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả".

Văn Mai Hương tuyệt đối giữ kín chú rể trong MV.

Văn Mai Hương tuyệt đối giữ kín "chú rể" trong MV.

Ngoài giới thiệu bản thu mộc mạc nhất trong sự nghiệp, liều lĩnh để mặt mộc quay MV, Văn Mai Hương còn giấu kín danh tính bạn diễn chung trong sản phẩm lần này.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.