Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Văn Mai Hương dự định ra Tết sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

 

Nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" chia sẻ, cô đang có ý định chỉnh sửa một số chi tiết trên gương mặt trong năm 2015.

2015 sẽ bùng nổ

- Chị vừa trải qua một năm mờ nhạt, không có sản phẩm âm nhạc nổi trội, vì sao chị lại lơ là công việc như vậy?

- Năm vừa qua, tôi bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước, bên cạnh đó, những sản phẩm tôi ra mắt cũng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Trong năm 2014, tôi dự định thực hiện một số dự án âm nhạc lớn, tuy nhiên, vì tính cầu toàn và muốn chuẩn bị cho thật sự tốt, tôi đành để dành đến năm nay chính thức công bố.

Nếu nói tôi mờ nhạt thì có vẻ như mọi người khắt khe quá. Ở thời điểm thị trường âm nhạc ảm đạm như hiện tại, khi các show ca nhạc truyền hình lấn lướt, những ca sĩ có show đều đặn không nhiều, mà tôi vẫn có lịch diễn kín quanh năm là điều rất may mắn.

- Sau “Nếu như anh đến”, chị vẫn loay hoay tìm cách nhưng không vượt được cái bóng quá lớn của bản hit này, có khi nào chị cảm thấy bế tắc, mệt mỏi?

- Nếu như anh đến là bàn đạp, dấu mốc để tôi cố gắng hơn nữa trong công việc mà mình đang theo đuổi. Chắc chắn không bao giờ có chuyện tôi cảm thấy bế tắc, mệt mỏi vì chính những cái mà mình đã làm được. Nhìn vào thành công đó tôi tự hiểu rằng mình phải nỗ lực thật nhiều hơn nữa để cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho mình. Vào tháng 3 tới, tôi sẽ phát hành bài hát mới có tên Mona Lisa của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Năm mới tôi sẽ bùng nổ và sẽ là một "tôi" mới.

 Văn Mai Hương dự định ra Tết sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

- Tài năng, nổi tiếng và sinh ra trong một gia đình giàu có, chị cảm thấy mình còn thiếu thứ gì?

- Đó là thời gian dành cho gia đình. Do tính chất công việc quá bận rộn, tôi phải lưu diễn nước ngoài nhiều ngày nên việc quan tâm gia đình chỉ chủ yếu là những lời hỏi thăm qua điện thoại thôi. Tôi cũng mong muốn bố mẹ và em trai chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống để tôi tiện chăm sóc, quan tâm nhiều hơn nữa.

- Có bố làm giám đốc công ty giải trí, người ta thấy con đường chị đi đang trải sẵn hoa hồng, còn chị, chị thấy thế nào?

- Được sự hỗ trợ của người thân là một điều may mắn của bản thân tôi. Tuy nhiên, khi làm việc cả tôi và bố đều có những quy định riêng, nếu không nỗ lực, tự thân vận động và dựa dẫm quá nhiều thì chắc chắn tôi không có được những kết quả có như ngày hôm nay.

Yêu Lê Hiếu, tôi được nhiều thứ

- Thời gian này năm ngoái, chị đang đau khổ khi chia tay Lê Hiếu, một năm sau cuộc tình ấy, chị thấy mình trưởng thành trong suy nghĩ và cách yêu như thế nào?

- Mọi việc đã qua đi và tôi không muốn nhắc lại quá nhiều về vấn đề này nữa. Từ trước đến nay, tôi vẫn sống vui vẻ và hết mình với niềm đam mê chứ không đến mức độ đau khổ như nhiều người suy nghĩ.

Tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn. Có sự thật như thế nào người trong cuộc sẽ là người hiểu rõ nhất. Khi hết yêu nhau rồi, nói gì cũng là không tốt. Giữ cho nhau sự tôn trọng, nghĩ về quá khứ vẫn thấy trân trọng mới là điều quý giá.

- Đã có giây phút nào chị cảm thấy ân hận khi  từng yêu người đàn ông này?

- Tôi luôn thấy mọi quyết định, việc làm của bản thân mình là đúng đắn chứ không có gì phải ân hận cả. Yêu anh Hiếu tôi cũng được nhiều thứ lắm chứ. Tôi nhận được sự chỉ bảo của anh, trưởng thành hơn, biết kiềm chế cảm xúc hơn và suy nghĩ chín chắn hơn.

- Từng yêu và từng đổ vỡ, đến bây giờ chị cần một người đàn ông như thế nào bên mình?

- Tôi tin vào duyên số, nhiều khi mình cứ đưa ra một loạt những quy tắc để chọn lựa, nhưng khi gặp được người đàn ông mình thấy hợp thì có thiếu sót như thế nào thì vẫn sẽ yêu thôi.

Đang nhờ chuyên gia Hàn Quốc tư vấn để phẫu thuật thẩm mỹ

- Thời gian gần đây, chị liên tục bị bắt sánh vai cùng Bùi Anh Tuấn, có thông tin cho rằng, hai người đang hẹn hò, chị giải thích sao?

- Thực tế, tôi có kết hợp với Bùi Anh Tuấn trong một số chương trình cho nên chúng tôi thường xuyên đi cùng nhau để bàn kế hoạch và tập luyện chung thôi. Chuyện hẹn hò giữa tôi và Bùi Anh Tuấn là hoàn toàn không có.

Bùi Anh Tuấn là người hiền lành, ít nói nhưng lại sống rất tình cảm, hết lòng vì bạn bè. Tôi cũng rất quý mến Bùi Anh Tuấn ở những đức tính như vậy.

 Văn Mai Hương dự định ra Tết sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

- Gần đây, thông tin chị phấu thuật thẩm mỹ tiếp tục khiến người hâm mộ đặt nghi vấn, chị giải thích thế nào về chiếc mũi bỗng dưng cao của mình?

- Thực tế, gương mặt của tôi có thể khác biệt đi nhờ cách trang điểm hoặc do góc độ chụp hình. Và sự mới lạ thì lúc nào cũng kèm rất nhiều những nghi vấn, nhưng chưa biết chừng, năm mới tôi lại muốn chỉnh sửa một chi tiết nào đó trên gương mặt mình. Tôi sẽ suy nghĩ kỹ và nhờ chuyên gia Hàn Quốc tư vấn. Nó mới chỉ là “có thể” thôi, còn biết đâu ăn Tết xong tôi lại thấy mình đủ xinh rồi, tôi lại bỏ ý định đó (cười).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.