Press Esc to close

Thông tinToday Sao
VĂN MAI HƯƠNG ‘CƯỜI MỘT CÁI’ KHI NGHE TIN NGƯỜI CŨ KẾT HÔN CÙNG Á HẬU TÚ ANH LÀ GIỮ LỜI HỨA KHI CHIA TAY?
Văn Mai Hương được cho là thực hiện được lời hứa khi chia tay, rằng sẽ nở nụ cười khi người cũ tìm được người yêu mới.

Sáng ngày 20/6, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ tấm thiệp cưới và lên tiếng xác nhận về đám cưới sẽ diễn ra vào 21/7 tới. Đúng với mọi thông tin được đồn đoán trước đó, chồng sắp cưới của người đẹp là thiếu gia Lộc Phạm. Điều đáng nói, anh chàng chính là người cũ trong cuộc tình sâu đậm với Văn Mai Hương trước đó.

Chính vì vậy, sau khi thông tin cặp đôi sắp “về chung nhà” được lan truyền, ngay lập tức nhiều người chú ý đến phản ứng của Văn Mai Hương và quả nhiên, nữ ca sĩ có chia sẻ “xin phép cười vào mặt một cái nhé”. Dù không nhắc tên, thậm chí là úp mở chẳng biết đùa hay thật, vô tình hay cố ý… nhưng dòng status của Văn Mai Hương chia sẻ sau khi có thông tin tình cũ chuẩn bị đám cưới, được cho là “rất liên quan”.

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Chồng sắp cưới của Tú Anh từng là bạn trai trong cuộc tình sâu đậm với Văn Mai Hương.

Thời gian hẹn hò Lộc Phạm, Văn Mai Hương vẫn chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai, nhưng không tiết lộ danh tính, cho đến khi cô lên tiếng xác nhân “đường ai nấy đi” vì bất đồng quan điểm. Bức tâm thư viết cho mối tình hơn 1 năm của nữ ca sĩ từng gây “sốt” trong cộng đồng mạng vì quá xúc động, những lời tâm sự về việc cô từng gác lại những dự án âm nhạc để vun đắp chuyện tình cảm khiến không ít người rơi nước mắt.

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Văn Mai Hương từng viết trong bức tâm thư cho cuộc tình sâu đậm: “Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…”

Đến hiện tại thì Văn Mai Hương đã giữ trọn lời hứa, không đau khổ, không quỵ luỵ, không giận cũng không hận. Đặc biệt lời hứa “dành cho tình yêu ấy một nụ cười” khi chia tay được cho là Văn Mai Hương đã làm được. 

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Vỏn vẹn 8 tháng sau chia tay Văn Mai Hương là ngày bạn trai cũ kết hôn cùng người mới.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại những gì Văn Mai Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân thời gian qua thì có thể thấy, vẫn có một chút buồn, một chút day dứt, khắc khoải vì những gì đã là máu thịt trong ‘400 ngày bên nhau’ ấy. Văn Mai Hương từng trải lòng: 

“Người ta vẫn hỏi mãi câu: Ý nghĩa của sự tồn tại của một con người? Đôi khi chỉ cần ai đó nhận ra, bên cạnh, chia sẻ và yêu thương là đủ. Rồi chúng ta tìm cách giữ họ lại, tìm cách làm cho họ giống ta, họ phải ở bên ta. Đó là cách chúng ta thu hẹp thế giới, để rồi thế giới này đổ sụp sẽ kéo theo sự hoang tàn, lãnh cảm của cả trái tim mình. Đó là cách mà chúng ta quên mất rằng, ngay ngày mai thôi, người ta dễ dàng lắm, dễ dàng quay lưng như một cái trở tay!

Chỉ mong bạn nhớ rằng, người ta đối với mình chân tình, mình đối với người ta thương mến, thì đừng bỏ lỡ. Người ta có thể xoay lưng, mình cũng có thể xoay đầu, nhưng để nhìn thấy ngoài kia biển rộng sông dài, để thấy nhân gian tỷ tỷ người chứ có mấy tri âm? Bạc bẽo trần gian chưa bao giờ là tội lỗi của cuộc đời, của cuộc tình, mà chính của con người, người mà lúc nào cũng nghĩ suy rằng, ngoài kia là một giang sơn khác, trong khi tay mình đang có cả giang sơn…”

Chỉ vì những điều này mà tuổi trẻ của ai cũng buồn, cũng đẹp, cũng thơ…”

Văn Mai Hương 'cười một cái' khi nghe tin người cũ kết hôn cùng Á hậu Tú Anh là giữ lời hứa khi chia tay?

Quả vậy, 8 tháng sau khi chia tay chưa phải quá dài, thậm chí là không đủ để quên đi một người từng là tất cả của mình, đặc biệt là với người con gái. Ấy vậy mà ngay sau khi chia tay, người cũ đã vội vàng có tình mới, và ngay lập tức kết hôn cùng một người khác, nhất là khi những thông tin ấy từng ngày ồn ào, tràn ngập trên mặt báo thì chắc hẳn, người sống nặng về tình cảm ắt sẽ có những phút nhói lòng…

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.