Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Văn Mai Hương bức xúc khi fan Chi Pu dọa giết
Nữ ca sĩ tuyên bố không sợ bất cứ thứ gì và khuyên fan cuồng Chi Pu nên ứng xử văn minh.

Tối 22/11, Văn Mai Hương livestream bày tỏ sự bức xúc về một bộ phận fan quá khích của Chi Pu sau sự việc ồn ào những ngày qua. Nữ ca sĩ mong muốn đoạn livestream này sẽ đến được tay, được tai của fan Chi Pu.

Văn Mai Hương cho biết những ngày qua cô liên tục nhận được những phản ứng như chửi bới, thậm chí là dọa giết đến từ những người trong FC của Chi Pu.

van-mai-huong-buc-xuc-khi-fan-chi-pu-doa-giet

Văn Mai Hương trong đoạn livestream.

Cô chia sẻ: "Không ai có quyền cấm người khác mơ ước. Mình có ước mơ và cứ làm, để thực hiện ước mơ của mình. Bản thân tôi cũng vậy. Các bạn có quyền thực hiện ước mơ nhưng đừng đụng chạm lòng tự ái của bất cứ ai bằng những phát ngôn ngớ ngẩn của mình".

Văn Mai Hương chia sẻ trước giờ cô làm việc nhiều, không muốn ầm ĩ với những người không liên quan trên Facebook cá nhân. 

 
 
Văn Mai Hương bức xúc khi fan Chi Pu chửi bới, dọa giết
Văn Mai Hương bức xúc nói về fan của Chi Pu

Theo Văn Mai Hương, người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử không văn minh cũng sẽ khiến thần tượng bị ảnh hưởng về hình ảnh. Cô cho biết sẽ không sợ bất kỳ một lời chửi bới hay dọa giết nào từ cư dân mạng.

Cô cảnh giác khi nói về một sự kiện cá nhân sẽ diễn ra vào hôm nay 23/11: "Nếu sự kiện gặp bất kỳ sự cố nào về sức khỏe cá nhân hay bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, tôi xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu", Văn Mai Hương nói.

Á quân Vietnam idol tiếp tục khơi phát ngôn của Chi Pu trước đó: "Ở Việt Nam ai cầm mic lên cũng là ca sĩ". Theo cô, câu nói này hơi quá. Văn Mai Hương cho rằng nếu câu nói này được thay đổi một chút về danh xưng thì nó sẽ trở nên đáng yêu.

"Hương đồng ý với khái niệm nghệ sĩ giải trí dành cho Chi Pu. Chi Pu rất xinh, nhiều tiền khi đầu tư MV rất đẹp, nhảy nhót rất ổn. Xem clip của Chi Pu rất giải trí và nó rất phù hợp với tiêu chí nghệ sĩ giải trí", giọng ca Nếu như anh đến thẳng thắn.

van-mai-huong-buc-xuc-khi-fan-chi-pu-doa-giet-1

Văn Mai Hương có những chia sẻ về phát ngôn liên quan đến Chi Pu.

Dù tạo nên cuộc tranh luận chưa hồi kết giữa fan hai bên, Văn Mai Hương vẫn dành sự đồng cảm cho những sức ép Chi Pu hứng chịu những ngày qua. Cô không muốn nói nhiều về sự việc nữa để tránh ảnh hưởng đến Chi Pu. Văn Mai Hương đúc kết: "Mỗi người có mục đích riêng, có con đường riêng khi đến với nghề và sẽ có đích đến xứng đáng với mục đích mình đưa ra. Cá nhân mình cứ làm việc của mình thật tốt là đủ".

Cách đây ít ngày, Chi Pu biểu diễn live trên sóng truyền hình và nhận phải "gạch đá" khi bị chê giọng hát yếu. Văn Mai Hương bóng gió treo status trên trang cá nhân có nội dung: "Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi". 

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.