Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vân Hugo - người đẹp mạnh mẽ
Nữ MC - diễn viên chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nuôi con sau khi ly hôn; Dù bị hỏng một mắt, dần mất khả năng nói... nhưng vẫn lạc quan trong mọi việc.

Nguyễn Thanh Vân (sinh năm 1985) là một trong những hot girl Hà thành đời đầu được nhiều bạn trẻ biết đến và dành tình cảm. Bén duyên với công chúng qua series Nhật ký Vàng Anh đình đám một thời, cái tên Thanh Vân dần không còn xa lạ. Từ sau khi tham gia dẫn chương trình Vui cùng Hugo, cái tên Thanh Vân Hugo được gắn với cô nàng từ đó.

van-hugo-nguoi-dep-manh-me

Sự thay đổi của Vân Hugo theo thời gian.

Vân Hugo sau đó bén duyên với nhiều chương trình truyền hình khác trên sóng VTV như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent... hay tham gia diễn xuất trong Hoa nở trái mùa, Zippo, Mù tạt và em... Trong công việc, Thanh Vân Hugo là người có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đồng nghiệp. Nhắc đến nữ MC, nhiều người vẫn nhận xét đó là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ. Dù đối mặt với những chuyện không vui trong cuộc sống nhưng vẫn thấy Thanh Vân Hugo luôn nở nụ cười trên môi.

Chấp nhận chuyện ly hôn sau 4 năm chung sống

Khi công việc đang trên đà phát triển thì Thanh Vân bất ngờ tạm ngưng mọi việc, du học rồi kết hôn vào năm 2008. Không lâu sau cô có một cậu nhóc kháu khỉnh. Thế nhưng, hạnh phúc viên mãn không mỉm cười với nữ diễn viên xinh đẹp. Năm 2012, thông tin Thanh Vân ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối. Câu chuyện đời sống riêng tư của Vân Hugo từng là một đề tài nóng trên các mặt báo.

van-hugo-nguoi-dep-manh-me-1

Gia đình thuở còn hạnh phúc của Vân Hugo.

Sau một thời gian đổ vỡ hôn nhân, khi trải lòng về chuyện này, Thanh Vân từng tâm sự: "Tôi không nhìn về quá khứ hay nuối tiếc những gì thuộc về xưa cũ. Ngày hôm qua đã qua đi tức là nó biến mất vĩnh viễn rồi. Tôi chưa từng hối hận. Có lẽ đó cũng là một cách để tôi cân bằng và tích cực hơn trong cuộc sống. Mình không thể để mình rơi vào một điểm đen và cứ sống mãi với quá khứ được. Phải trân trọng hiện tại".

Ngay cả khi hay tin chồng cũ sắp sửa có vợ mới, Thanh Vân vẫn bình tĩnh đón nhận thông tin và sẵn sàng chúc phúc cho người cũ.

Chuyện người ta là thế nhưng khi được hỏi đã sẵn sàng cho một cuộc tình mới, Thanh Vân lại không dám chắc. Cô nàng tâm sự đang hài lòng với chính cuộc sống hiện tại, thu nhập đủ sống và nuôi con, không thấy yếu đuối, lo sợ... Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch và đó là một cách đáng sống với cô.

van-hugo-nguoi-dep-manh-me-2
van-hugo-nguoi-dep-manh-me-3

Vân Hugo chứng tỏ sự mạnh mẽ trong việc lột xác về hình tượng ngày càng sexy.

Thanh Vân ngày càng chứng tỏ bản thân là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập sau ly hôn. Cô nàng chấp nhận thay đổi hình tượng từ nhu mì sang trẻ trung, ngày càng sexy.

Một mình nuôi con

Kể từ khi ly hôn, Thanh Vân một mình chăm sóc cậu con trai tên Bin. Với cô đó là tài sản quý giá nhất của cuộc sống hiện tại. Cô nàng "cày việc" khá nhiều ở các lĩnh vực MC, diễn viên, kinh doanh... với mong muốn con trai có một cuộc sống đủ đầy nhất. Ngay cả khi biết con trai bị sang chấn tâm lý, khó hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa, Vân Hugo vẫn luôn mạnh mẽ, kiên nhẫn để giúp con trai vượt qua giai đoạn khó khăn.

van-hugo-nguoi-dep-manh-me-4

Vân Hugo và con trai.

Hiếm khi thấy Vân Hugo chia sẻ những status buồn bã hay than phiền về sự mệt mỏi trong cuộc sống. Theo dõi Facebook Vân Hugo mọi người sẽ thấy cô rất nhiệt tình chia sẻ ảnh chụp với con trai. Mỗi khi ở bên con trai lại thấy Thanh Vân nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện. Cô gọi con trai là "người đàn ông của cuộc đời". Những lúc buồn, Vân Hugo lại lấy con trai làm niềm động lực để vượt qua. Cô chọn cách đi mua sắm, nấu ăn hay đọc sách... để không phải lo nghĩ.

Đối chọi với bệnh tật với tinh thần lạc quan

Mới đây khi tham gia một talkshow trên truyền hình, Thanh Vân bất ngờ tiết lộ đang dần mất giọng nói và có thể sẽ không thể theo đuổi công việc làm MC, diễn viên được nữa trong thời gian tới. Vân Hugo kể, cách đây khoảng 14 năm khi còn là học sinh cấp 3, cô đã phát hiện cổ họng không được bình thường. Sau cuộc phẫu thuật, cô nàng lại chủ quan không gìn giữ. Cho đến gần đây khi đi kiểm tra lại thì nhận được tin không vui từ bác sĩ. Bà mẹ một con còn cho biết mình bị nhược thị và đã hỏng hoàn toàn một bên con mắt.

 

Toàn bộ những điều này là lần đầu tiên bà mẹ một con chia sẻ. Vân Hugo đã kìm lòng và chôn giấu nỗi lòng về bệnh tình suốt thời gian qua. Cô nàng thường lấp đầy nỗi buồn đó bằng vẻ ngoài, thể hiện sự rạng rỡ trong công việc hay khi tham gia các sự kiện. Chính sự tươi trẻ đó đã "đánh lừa", khiến ít ai biết về bệnh tình mà cô nàng đang gặp phải.

Dù điều kiện sức khỏe không còn cho phép Vân Hugo tiếp tục với công việc làm MC, diễn xuất một cách dài hơi, nhưng cô nàng vẫn rất lạc quan: "Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng".

van-hugo-nguoi-dep-manh-me-5

Nụ cười lạc quan, mạnh mẽ luôn nở trên môi của Vân Hugo.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.