Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Văn hóa cosplay của người phương Tây qua ‘Star Wars’

Hóa trang thành các nhân vật yêu thích là một phần không thể thiếu tại các sự kiện liên quan đến thương hiệu bom tấn “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 1
Sự kiện Star Wars Celebration Europe năm nay diễn ra từ 15 tới 17/7 tại trung tâm triển lãm ExCeL London, Anh quốc, thu hút hàng chục nghìn lượt người tham dự qua ba ngày. Tại đây, người tham dự được đắm chìm trong không khí của thế giới Chiến tranh giữa các vì sao bởi hàng trăm gian hàng và các bộ cosplay liên quan đến thương hiệu.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 2
Người tham gia cosplay không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Một người đàn ông cũng có thể hóa trang thành nhân vật công chúa Leia và thu hút sự chú ý của đám đông.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 3
Có nhiều người vận lên mình những bộ cosplay đầy sáng tạo và tỉ mỉ. Đây là chàng cướp biển Jack Sparrow nhưng lại là trong bộ giáp Stormtrooper quen thuộc của Star Wars.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 4
Một cô gái người Anh hóa trang thành Wicket W. Warrick - sinh vật Ewok rất được hâm mộ trong phần VI, Return of the Jedi (1983).

 

Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 5
Đôi lúc, một nhóm bạn có thể cùng nhau hóa trang rồi đi giao lưu với những người hoàn toàn xa lạ nhưng chia sẻ chung niềm sở thích Star Wars.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 6
Phần cosplay cầu kỳ thành Chewbacca - bạn đồng hành của Han Solo, được rất nhiều người tham dự sự kiện quan tâm. Do nhân vật trong phim có chiều cao nổi bật, nên người hóa trang phải đi cà kheo trong bộ phục trang lông lá.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 7
Các bộ phục trang có thể được may sẵn và tìm mua trên mạng hoặc các cửa hàng đồ chơi. Nhưng cũng có những người cầu kỳ tự tạo ra trang phục cosplay từ những nguyên vật liệu do mình tự lựa chọn.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 8
Tình yêu Star Wars có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ trong một gia đình. Anh Davis (44 tuổi, giữa) cùng em gái cho biết hai người thừa hưởng điều đó từ cha mình (bìa trái) sau khi tập phim đầu tiên ra mắt năm 1977. Sau đó, nó được truyền cho cậu con trai 4 tuổi của mình. Davis đặt tên cậu bé là Luke, theo nhân vật người hùng Luke Skywalker.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 9
Robert (42 tuổi) không phải là một fan cuồng của Star Wars. Song, hai cậu quý tử của anh lại rất đam mê những câu chuyện diễn ra trong thiên hà xa thật là xa. Anh cho phép hai nhóc cosplay thành nhân vật mà chúng yêu thích và đến tham dự cả ba ngày sự kiện.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 10
Do thương hiệu Star Wars đã trải qua gần bốn thập kỷ, nên không ít người hâm mộ tham dự sự kiện Star Wars Celebration Europe năm nay là người già. Họ vẫn sẵn sàng hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 11
Những người tự tin vào tài cosplay của bản thân có thể đăng ký dự thi Star Wars Cosplay Europe Competition. Trong ảnh là một cô gái người Tây Ban Nha hóa thân thành Rey - nữ nhi mới trong Star Wars: The Force Awakens (2015).
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 12
Một thí sinh khiến khá phòng trầm trồ khi dự thi bằng bộ phục trang của Han Solo với chiếc mặt nạ khiến mình trông giống như Harrison Ford.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 13
Cuộc thi cosplay được chia thành 5 hạng mục khác nhau, như binh lính, quái vật, công chúa...
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 14
Một thí sinh gây ấn tượng khi cả gan hù dọa MC Warwick Davis trên sân khấu.
Van hoa cosplay cua nguoi phuong Tay qua ‘Star Wars’ hinh anh 15

Seaonna lặn lội từ Atlanta, Mỹ đến London để tham dự sự kiện và thi cosplay khi hóa trang thành Jyn Reso - nhân vật chính của tập phim sắp sửa ra mắt Rogue One: A Star Wars Story. Cô gái 16 tuổi cho biết mình đã bỏ ra 350 bảng (tương đương hơn 10,2 triệu đồng) để mua vé VIP, đồng thời chắc chắn sẽ tham dự Star Wars Celebration tiếp theo tại Orlando, Mỹ vào tháng 4/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.