Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thế này?

Sau khi hạ sinh quý tử, thân hình của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã tăng cân nhanh chóng và chưa thấy dấu hiệu lấy lại phong độ.

Trong suốt 14 năm hoạt động trong giới giải trí, mỹ nhân đẹp nhất Philippines chưa một lần bị chê bai nhan sắc bởi cô luôn giữ được cho bản thân phong độ ngoại hình xuất sắc nhất. Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngoại hình trong sự nghiệp diễn xuất và làm người vô cùng thành công của nữ minh tinh xinh đẹp này. Những tưởng Marian sẽ giữ được sắc vóc đẹp nhất nhì Đông Nam Á trong một thời gian dài nữa, nhưng gần đây, nữ diễn viên đã bắt đầu lộ ra những khuyết điểm trên thân hình, mặc dù gương mặt vẫn đẹp miễn bàn.

Cụ thể, sau khi sinh em bé thứ 2, thân hình của Marian Rivera đã "tăng size" rõ rệt. Đáng chú ý nhất chính là phần bắp tay lớn bị lộ ra mỗi khi cô mặc áo sát nách. Trong hình ảnh chụp cả thân người Marian chia sẻ ngày hôm nay trên trang cá nhân Instagram, có thể thấy body của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã thô lên trông thấy. Có lẽ đó cũng chính là lý do nữ minh tinh không còn tự chọn những bộ đồ bó sát sexy và quyến rũ như trước kia nữa.

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 1.

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 2.

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 3.

Thực chất điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Marian Rivera đã từng thẳng thắn chia sẻ rằng đối với cô, các con mới là điều được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Chính vì thế, nữ diễn viên sẵn sàng bồi bổ để có sữa cho cậu con trai thứ 2, mặc cho việc thân hình nóng bỏng một thời sẽ tạm thời biến mất một thời gian. 

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 4.

Đối với cô, không gì quan trọng bằng các con

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 5.

Vẫn đẹp mê người sau sinh, nhưng chuyện gì xảy ra với body bốc lửa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines thế này? - Ảnh 6.

Thân hình hoàn hảo không có chỗ nào để chê của Marian Rivera trong quá khứ

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.