Press Esc to close

Thông tinWorld
VẪN BỒN TẮM NGÀY ẤY, NHƯNG GIỜ ĐÂY ĐÃ KHÔNG CÒN ĐỦ DIỆN TÍCH CHO DAEHAN MINGUK MANSE NỮA RỒI!

Daehan Minguk Manse giờ đây đã cao lớn và trưởng thành bất ngờ sau chưa đầy 2 năm rời chương trình “The Return of Superman”. Thế nhưng sự đáng yêu và nghịch ngợm của bộ ba quốc dân vẫn như ngày nào.

Nếu là một fan hâm mộ trung thành của chương trình truyền hình thực tế “The Return of Superman”những năm về trước, chắc hẳn sẽ không ai không biết đến bộ ba “siêu đáng yêu” Daehan Minguk Manse của ông bố Song Il Kook.

Với những tình huống “dở khóc dở cười” khi bố chăm con lúc mẹ vắng nhà cùng sự đáng yêu tinh nghịch, Daehan Minguk Manse từng là cơn sốt của khán giả trên toàn thế giới.

Sau chưa đầy 2 năm rời chương trình khiến bao nhiêu người tiếc nuối, Daehan Minguk Manse giờ đây đã khôn lớn và trưởng thành hơn hẳn. Điều đó thể hiện rõ ràng qua những tấm ảnh hiếm hoi mà bố Kook đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh bộ ba trên trang Instagram của bố Kook.

Hình ảnh mới nhất mà Il Kook đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì mới ngày nào chiếc bồn tắm rộng rãi mà bộ ba vui đùa đã không còn đủ diện tích cho ba anh em. Daehan Minguk Manse đã cao lớn hơn rất nhiều nhưng sự đáng yêu mà nhí nhố thì vẫn như ngày nào.

Daehan Minguk Manse khi còn tham gia “The Return of Superman”.

Hình ảnh ấy khiến nhiều người nhớ đến bộ ba của 3 năm về trước, chiếc bồn tắm là nơi vui chơi của ba anh em trong suốt nhiều năm ghi hình “The Return of Superman”.

Ôi trời, bộ ba đáng yêu giờ đã khôn lớn thế này đây.

Mặc dù không còn tham gia chương trình “The Return of Superman” nhưng sức hút của bộ ba vẫn không hề hạ nhiệt. Không chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện cùng bố, Daehan Minguk Manse vẫn thường xuyên đóng quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khác.

Vẫn phong thái điềm đạm nhưng Daehan giờ đây đã điển trai hơn hẳn.

Anh hai Minguk đã không còn mủm mỉm mà thay vào đó là thân hình cao lớn nhưng vẫn đáng yêu bội phần.

Đặc biệt là cậu em út Manse, giờ đây đã vô cùng điển trai và cuốn hút không khác gì một dol. Nhiều người còn so sánh Manse có nét hao hao với thành viên Kang Daniel của WANNA ONE.

Được biết, hiện tại bộ ba không còn ở Hàn Quốc mà theo gia đình định cư tại Pháp do công việc của mẹ. Thế nhưng đối với khán giả xứ kim chi, Daehan Mingul Manse vẫn là “bộ ba quốc dân” và luôn trông chờ ba anh em sẽ trở thành những người nghệ sĩ tương lai của đất nước sau này. 

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.