Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vài chục giây khoe vòng 1, mẫu 19 tuổi bỗng hot nhất mạng
Chỉ với một đoạn video ngắn đăng tải trên mạng xã hội, mẫu teen người Mỹ này lập tức trở thành cái tên được chú ý nhất gần đây.

Video một cô gái diện áo khoác mở khuy hờ hững, nhún nhảy trước ngọn đồi với biểu tượng Hollywood kinh điển đang gây xôn xao gần đây. Chỉ cần vài chục giây mỉm cười trước ống kính, tự tin tạo dáng khoe vòng 1, cô gái này lập tức hút hàng triệu lượt xem, trở thành đề tài đang được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang

Chủ nhân của clip này là Celine Farach. Cô sinh năm 1997 tại Miami, Florida, Mỹ. Cô từng là một trong những người mẫu nhí chủ chốt của công ty quản lý Wilhemina tại Miami. Hiện tại Celine Farach trực thuộc công ty quản lý One Management NY.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-1

Celine có vẻ đẹp tự nhiên, toát lên nét phóng khoáng, hoang dại. Cô có làn da lốm đốm tàn nhang, lông mày rậm và đôi môi dày mê hoặc - những đường nét các cô gái luôn muốn có được còn phái mạnh thì khao khát.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-2

Nhan sắc của cô mẫu teen được khen ngợi là không hề thua kém những biểu tượng nhan sắc trong làng mốt, ngọt ngào giống các thiên thần nội y.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-3

Hot girl 9x thường được mời làm mẫu cho các nhãn thời trang nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau như Marks & Spencer (Anh), Premomon (Bỉ) và Macy’s (Mỹ).

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-4

Người đẹp có làn da rám nắng, thân hình săn chắc, gọn gàng. Để có được body "đẹp như tượng", Celine hẳn phải trải qua việc luyện tập rất khắc nghiệt.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-5

Ở cô gái này có sự ngây thơ đến từ vẻ trong sáng như những cô búp bê, nhưng đồng thời cũng toát lên vẻ mặn mà của phụ nữ trưởng thành.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-6

Với lợi thế đường cong hấp dẫn, chân dài Mỹ rất tích cực khoe dáng với bikini. Cô cũng là người mẫu quen thuộc cho các hãng nội y, tạp chí thể thao.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-7

Trước khi gây sốt với đoạn video mặc áo lấp ló vòng 1, Celine Farach đã hút không ít fan nhờ clip thả dáng trong bộ bikini trắng, đẹp hút hồn từng khoảnh khắc.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-8

Ở đời thường, cô gái này có phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng vẫn rất trẻ trung, khỏe khoắn giống các cô gái Mỹ hiện đại.

vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-9
vai-chuc-giay-khoe-vong-1-mau-19-tuoi-bong-hot-nhat-mang-10

Trang Shaelyn

theo ione

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.