Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Vạch mặt' những trưởng nhóm không biết hát của Kpop

 

Mặc dù là những nghệ sĩ không được trời ban cho một giọng hát đẹp nhưng họ biết cách sử dụng những điểm mạnh của mình để "hạ gục" khán giả.
'Vạch mặt' những trưởng nhóm không biết hát của Kpop
Việc nhận ra xem đâu là ca sĩ có năng lực và đâu là những kẻ 'không biết hát' rất dễ dàng. Những kẻ không biết hát thường là những người được chia đoạn hát ít nhất, đôi khi chỉ là vài giây hoặc thậm chí không hề xuất hiện trong ca khúc. Điều này là chuyện thường thấy trong các nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Và có rất nhiều trường hợp những kẻ không biết hát lại rơi vào các trưởng nhóm.
'Vạch mặt' những trưởng nhóm không biết hát của Kpop
Là một trong những thành viên lép vế trong Super Junior về khoản ca hát, nhưng anh chàng trưởng nhóm Leeteuk lại rất được lòng fan hâm mộ về tính tình hòa đồng, cởi mở và những hành động dễ thương trên sân khấu luôn khiến hàng loạt fan nữ đổ rầm rầm. Bên cạnh đó, người anh cả của nhóm cũng đã phát huy được khả năng lãnh đạo của mình khi các thành viên khác đều răm rắp nghe lời anh.
ChoRong đã thi tuyển trong cuộc thi tìm kiếm trainee cùng thời điểm với Dasom (Sistar) của JYP nhưng cô lại được công ty ACUBE nhận làm thực tập sinh sau một thời gian và sau đó đã trở thành trưởng nhóm của Apink.
ChoRong đã thi tuyển trong cuộc thi tìm kiếm trainee cùng thời điểm với Dasom (Sistar) của JYP nhưng cô lại được công ty ACUBE nhận làm thực tập sinh sau một thời gian và sau đó đã trở thành trưởng nhóm của Apink.
Trước khi rời EXO, Kris là trưởng nhóm được yêu thích với vẻ ngoài điển trai thư sinh. Nhưng giọng hát của anh lại không được đánh giá cao như vẻ bề ngoài của mình, trong  một chương trình giao lưu, cư dân mạng Hàn đã có những lời lẽ chế giễu cũng như  tặng cả rổ gạch đá cho Kris vì
Trước khi rời EXO, Kris là trưởng nhóm được yêu thích với vẻ ngoài điển trai thư sinh. Nhưng giọng hát của anh lại không được đánh giá cao như vẻ bề ngoài của mình, trong một chương trình giao lưu, cư dân mạng Hàn đã có những lời lẽ chế giễu cũng như tặng cả rổ gạch đá cho Kris vì "tội đã phản bội rồi còn bất tài, hát cũng không nên nổi nốt cao".
Giọng hát không được đánh giá cao nhưng Jimin của AOA lại là một trong những rapper  nữ xuất sắc của Kpop. Cô đã cho ra mắt những sản phẩm solo riêng để phô diễn  khả năng cá tính của mình.
Giọng hát không được đánh giá cao nhưng Jimin của AOA lại là một trong những rapper nữ xuất sắc của Kpop. Cô đã cho ra mắt những sản phẩm solo riêng để phô diễn khả năng cá tính của mình.
Có lẽ FT Island sẽ không thể trở nên hoàn thiện nếu thiếu sự góp mặt của Jonghoon.  Trong nhóm nhạc, ngoài vị trí leader đầy trách nhiệm, anh còn là một thành viên  có thể chơi keyboard, guitar, có khả năng soạn nhạc và viết lời cho ca khúc.
Có lẽ FT Island sẽ không thể trở nên hoàn thiện nếu thiếu sự góp mặt của Jonghoon. Trong nhóm nhạc, ngoài vị trí leader đầy trách nhiệm, anh còn là một thành viên có thể chơi keyboard, guitar, có khả năng soạn nhạc và viết lời cho ca khúc.
Yongguk đã sáng tác nhiều bài hát underground nhưng anh ấy mới chỉ chính thức gia  nhập TS Entertainment vào năm 2010. Anh còn là một thần tượng được đánh  giá cao về trình độ học vấn khi thường xuyên đứng ở top đầu trong trường và  thậm chí đã được một trường đại học danh tiếng nhận vào.
Yongguk đã sáng tác nhiều bài hát underground nhưng anh ấy mới chỉ chính thức gia nhập TS Entertainment vào năm 2010. Anh còn là một thần tượng được đánh giá cao về trình độ học vấn khi thường xuyên đứng ở top đầu trong trường và thậm chí đã được một trường đại học danh tiếng nhận vào.
Khởi điểm là một nghệ sĩ xuất thân từ dòng nhạc underground. LE (nhóm vẫn luôn biết cách  tận dụng những điểm mạnh và những kinh nghiệm đã tích lũy của mình để thu hút  sự chú ý của khán giả.
Khởi điểm là một nghệ sĩ xuất thân từ dòng nhạc underground. LE (nhóm EXID) vẫn luôn biết cách tận dụng những điểm mạnh và những kinh nghiệm đã tích lũy của mình để thu hút sự chú ý của khán giả.
Là một trong những trưởng nhóm không được đánh giá cao về giọng hát nhưng số lượng  fan của Victoria luôn khiến các thần tượng khác phải nể phục, với những vũ đạo đẹp  mắt nhờ thời gian học tại Học viện múa Bắc Kinh, cùng nét dễ thương và thân thiện  luôn là những điểm cộng tuyệt vời cho Victoria. Ngoài ra cô cũng là một trong  những thần tượng Kpop siêng năng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.
 
Là một trong những trưởng nhóm không được đánh giá cao về giọng hát nhưng số lượng fan của Victoria (nhóm F(x) luôn khiến các thần tượng khác phải nể phục, với những vũ đạo đẹp mắt nhờ thời gian học tại Học viện múa Bắc Kinh, cùng nét dễ thương và thân thiện luôn là những điểm cộng tuyệt vời cho Victoria. Ngoài ra cô cũng là một trong những thần tượng Kpop siêng năng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.