Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Uyên Linh xác nhận đem hit đình đám một thời "Cảm ơn tình yêu" tới sự kiện tại Đà Nẵng

Giọng ca nội lực Uyên Linh vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến, không chỉ bởi chất giọng đầy cảm xúc mà cô còn tạo ấn tượng mạnh trên chặng đường âm nhạc của mình.

Vào ngày 15/11/2018, Uyên Linh chính thức xác nhận trở thành khách mời đặc biệt tại một sự kiện VIP được tổ chức ở Đà Nẵng trong sự chờ đón của người hâm mộ.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 – Uyên Linh trở thành một trong những ca sĩ được đánh giá cao về kỹ năng thanh nhạc cũng như “chất riêng” trong lối trình diễn. Những bài hát mang đậm chất “Uyên Linh” như: Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu, Đường Cong, Saving All My Love For You, Take Me To The River… được đông đảo khán giả đón nhận.

Uyên Linh xác nhận đem hit đình đám một thời Cảm ơn tình yêu tới sự kiện tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ xác nhận sẽ tham gia một sự kiện đặc biệt tại Đà Nẵng vào ngày 15/11 sắp tới.

Có thể nói, mỗi khi Uyên Linh hát cô đều thổi hồn vào trong từng lời hát, đánh thức những cảm xúc, kỷ niệm đã ngủ quên trong lòng người nghe và chạm được tới tận cùng trái tim họ.

Trở lại Đà Nẵng lần này, Uyên Linh chia sẻ: “Linh cảm thấy rất háo hức trong lần quay trở lại thành phố biển và mang đến cho người hâm mộ những ca khúc quen thuộc của mình. Đây là một sự kiện quy mô hoành tráng, thế nên mỗi phần trình diễn cần có thông điệp nhất định. Cảm ơn tình yêu là một trong số những ca khúc mà Uyên Linh sẽ biểu diễn. Đây là lời cảm ơn, là món quà của Uyên Linh gửi tới đông đảo những khán giả đã dành nhiều tình cảm, ủng hộ nhiệt thành cho cô trong suốt thời gian qua.” Đặc biệt, theo thông tin được tiết lộ, sự kiện Uyên Linh tham gia chính là khai trương tòa nhà ánh sáng Head Office đẳng cấp của Đất Xanh Miền Trung trên tuyến đường du lịch sầm uất Võ Văn Kiệt.

Đà Nẵng những năm gần đây là tâm điểm của những sự kiện văn hóa – giải trí cũng là nơi xuất hiện của những tòa nhà làm việc đẳng cấp thu hút nhiều nhân tài về đây làm việc. Đối với các bạn trẻ, cơ hội được trải nghiệm một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp vẫn chưa còn nhiều ở Việt Nam. Chính vì vậy, những tòa nhà Co – working luôn có sức hút đặc biệt đối với đông đảo công chúng.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong đợi vào sự xuất hiện của Uyên Linh vào ngày 15/11 sắp tới. Cũng nhân sự kiện này Uyên Linh sẽ hội ngộ cùng với “chim công làng múa” Linh Nga hứa hẹn tạo nên sân khấu thú vị cho quý khán giả.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.