Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Uyên Linh phát hành album vol 2 với số lượng giới hạn

Ngày 17/12, quán quân Vietnam Idol 2012 - Uyên Linh - đã họp báo ra mắt album “Ước sao ta chưa gặp nhau” sau 30 tháng kể từ album đầu tay.

Ước sao ta chưa gặp nhau là một tập hợp 7 ca khúc ballad của nhạc sĩ Dũng dAlAt, trong đó 5 ca khúc được viết tặng riêng Uyên Linh và 2 ca khúc còn lại được sáng tác gần 10 năm trước. Dũng dAlAt là cái tên được nhắc đến rất nhiều cùng với Uyên Linh trong các dự án âm nhạc của cô gần đây. Quá trình sản xuất album vào khoảng tháng 9/2013 và kéo dài tới cuối năm nay. Điều này khiến cho album thứ hai của Uyên Linh nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả.

Uyên Linh và nhạc sĩ Dũng dAlAt trong album mới.
Uyên Linh và nhạc sĩ Dũng dAlAt trong album mới.

Chia sẻ về lý do vì sao việc sản xuất album thứ hai lại kéo dài tới hơn 2 năm sau album đầu tay Giấc mơ tôi, Uyên Linh tự nhận xét mình là một người ung dung với sự nghiệp. Quãng thời gian 30 tháng được Uyên Linh dùng để chuẩn bị, chăm chút thật kỹ nhằm cho ra đời một sản phẩm âm nhạc mà cô có quyền tự hào và đặt kỳ vọng lớn. Theo cô, chỉ khi người nghệ sĩ thật sự an tâm với chất lượng sản phẩm mới có thể hi vọng người nghe nhiệt tình đón nhận nó.

Ước sao ta chưa gặp nhau chỉ được phát hành với số lượng giới hạn.
Ước sao ta chưa gặp nhau chỉ được phát hành với số lượng giới hạn.

Một điểm bất ngờ là mặc dù được chăm chút về chất lượng rất kỹ càng cộng với những kỳ vọng mà người sản xuất đặt vào, Ước sao ta chưa gặp nhau chỉ được phát hành với số lượng giới hạn 3.000 đĩa. Uyên Linh giải thích rằng việc giới hạn số lượng này góp phần thể hiện quan điểm của cô - chú trọng về chất lượng hơn là số lượng. Album là một sản phẩm mà Uyên Linh đầu tư công sức nhiều nhất từ trước tới nay, để đảm bảo một chất lượng thật tốt nhằm đáp lại sự ủng hộ và quan tâm của khán giả và công chúng yêu nhạc dành cho cô trong suốt thời gian qua. Ngoài Dũng dAlAt, trong album này, Uyên Linh còn hợp tác cùng rất nhiều tên tuổi khác của làng nhạc như Bình Tây drums, Hồng Kiên saxophone, và đặc biệt là nhạc sĩ Đức Trí. Dự án này do Uyên Linh phối hợp cùng Vega Media thực hiện.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.