Press Esc to close

Thông tinWorld
Uống 200 viên thuốc ngủ mà không chết

Một số người thắc mắc không biết nên khiển trách hay khen ngợi người bán hàng dởm qua mạng.

 
uong-200-vien-thuoc-ngu-ma-khong-chet

Ảnh minh họa

Ngày 29/2, một người đàn ông ở thành phố thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng Ye, bạn anh ta, cố ý tự tử bằng cách uống thuốc ngủ, báo Hong Kong Apple Daily đưa tin. 

Cảnh sát sau đó phát hiện Ye, 28 tuổi, đến từ thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, đang nằm ngủ trong một khách sạn nhỏ, bên cạnh là hai hộp thuốc ngủ đã uống hết. Họ lập tức gọi xe cấp cứu.

Trong lúc chờ đợi, một cảnh sát nỗ lực gọi Ye dậy và thúc Ye bằng khuỷu tay. Chàng trai trẻ bất ngờ ngồi dậy và càu nhàu: "Được rồi, tôi không ngủ nữa". Thậm chí, Ye còn bật lửa hút thuốc như thể không có việc gì xảy ra. 

Các bác sĩ tại bệnh viện nơi Ye được đưa đến xác nhận toàn bộ 200 viên thuốc ngủ mà anh uống đều là hàng dởm. Ye sau đó giải thích anh mua chỗ thuốc ngủ trên qua mạng với giá 50 nhân dân tệ (7 USD) và đi đến Thanh Đảo để tự tử sau khi tranh cãi gay gắt với gia đình. 

Trên trang Weibo, một số người dùng mạng thắc mắc không biết nên khiển trách hay khen ngợi người bán hàng qua mạng kia. "Tôi nghĩ thuốc giả chỉ gây hại cho người sử dụng. Nhưng trong trường hợp này, chúng lại có tác dụng cứu người", một thành viên ở Quảng Đông viết. 

Một thành viên khác thì viết: "Điều độc đáo của thuốc dởm nằm ở chỗ những người muốn chết thì không chết được, còn người muốn sống thì lại thiệt mạng". 

Đây không phải lần đầu tiên nỗ lực tự tử bằng thuốc ngủ nhưng không thành công xảy ra ở Trung Quốc. Hồi tháng 1, Xinhua đưa tin một người đàn ông tên Wang Kai uống 9 viên thuốc kali xyanua để tự tử nhưng không chết do số thuốc này là hàng giả.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.